Cách tối ưu quảng cáo Tiktok (phần cuối)
**Xác định lại Logo của bạn.
Logos là phương thức thuyết phục thứ ba và cuối cùng trong Hùng biện của Aristotle, đề cập đến lớp lập luận logic.
Tại sao nó lại quan trọng?
Các thế hệ mới không còn bị thu hút bởi sự hào nhoáng của tiếp thị nữa. Họ biết rằng những người nổi tiếng và quảng cáo chỉ là khói và gương.
Sự thật không có cảm xúc có thể lạnh lùng, nhưng cảm xúc không có sự thật sẽ tạo ra một câu chuyện cổ tích thay vì một quảng cáo hiệu quả.
Bên cạnh đó, Gen Z đã được chứng minh là thực tế. Họ muốn bằng chứng rằng một sản phẩm hoạt động và một thương hiệu đáng mua.
Dữ liệu hiện tại có thể ngụ ý rằng tình hình toàn cầu hiện tại cũng khiến mọi người hướng tới việc mua hàng vừa phải hơn, đánh giá lại thương hiệu của họ và chọn giảm giá.
Cách Phân tích Logo
Bắt đầu lại từ các báo cáo của bạn.
Các lập luận trong quảng cáo TikTok có thuyết phục đối với hồ sơ đối tượng của bạn không?
Đánh giá lại hồ sơ hoặc tính cách ban đầu mà bạn đã tạo.
Sử dụng Trình quản lý quảng cáo TikTok để đánh giá những hồ sơ tương tác với thương hiệu của bạn nhiều nhất.
KPI của bạn cho bạn biết điều gì về cách khán giả của bạn tương tác với các sự kiện và lập luận trong clip?
Họ có yêu cầu thêm thông tin không?
Họ có đồng ý không?
Họ có thực hiện hành động mong muốn theo mục tiêu của bạn không?
Bạn có thể làm gì về nó?
Tạo quảng cáo mới mà bạn có thể thử nghiệm A/B bằng cách sử dụng dữ liệu thuyết phục hơn, chẳng hạn như:
Hướng dẫn sản phẩm
K18 đã làm rất xuất sắc với Spark Ads của mình , cho thấy các sản phẩm của K18 có thể cải thiện kiểu tóc của những người có ảnh hưởng ngay lập tức như thế nào. Số người theo dõi đã tăng lên 20.000 từ 2.000 và doanh số bán hàng tăng 70% chỉ sau một chiến dịch kéo dài một tháng.
Các con số
Sử dụng các con số và số liệu thống kê để thúc đẩy quan điểm của bạn.
Deutsche Telekom đã sử dụng sự thật mà không làm khán giả nhàm chán trong bốn clip TikTok hấp dẫn với kết quả như sau:
- Tăng thời gian xem trung bình 97%.
- 24.000 người theo dõi mới.
- Tăng khả năng nhớ lại quảng cáo 50,9%.
Nội dung do người dùng tạo
Đánh giá sản phẩm được thể hiện vô cùng thuyết phục.
The Farmer’s Dog hợp tác với những người có ảnh hưởng trên TikTok được yêu mến, những người cho thấy lợi ích của việc cho thú cưng của họ ăn The Farmer’s Dog.
Phần thưởng
Có rất ít lý lẽ tốt hơn là nhận được giải thưởng, chiết khấu hoặc thậm chí là sự công nhận.
Nhà bán lẻ đồ trang sức cô dâu kim cương James Allen khuyến khích người dùng bằng mã giảm giá 30% để thúc đẩy đăng ký bản tin và mua sản phẩm. Kết quả:
- CPM thấp hơn 66%.
- GMB thấp hơn 67%.
- CPA thấp hơn 12% cho mục tiêu thêm vào giỏ hàng.
- CPA không thoát thấp hơn 45%.
- Hơn 3.500 lượt đăng ký.
**Luôn linh hoạt.
Bước thứ năm và cũng là bước cuối cùng trong kế hoạch của bạn là duy trì tính linh hoạt, ngay cả khi bạn đã lập một kế hoạch.
Bạn muốn kiểm tra lại kết quả của mình, tìm kiếm các công cụ có hiệu suất cao hơn và tối ưu hóa ngân sách của mình.
Mặc dù TikTok có thể được ví như một platia Hy Lạp cổ đại (từ hoa mỹ có nghĩa là “hình vuông”), nhưng ngân sách thường quyết định mức độ hiển thị.
Bạn cũng muốn liên tục thử nghiệm quảng cáo của mình, tìm kiếm những cách tốt hơn để tạo ra nhiều tương tác và bán hàng hơn.
Đừng quên hợp tác với những người sáng tạo nội dung phù hợp và lắng nghe công chúng của bạn. Lắng nghe xã hội và phân tích dữ liệu là nền tảng của việc tạo quảng cáo hấp dẫn.
Theo dõi người đăng bài
Tiếp cận các chuyên gia VIP/PRO hàng đầu của 24HMONEY
Nhận ngay bài viết tài chính chuyên sâu
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bình luận