menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Dương Hải

Cà phê đặc sản Brazil hướng đến thị trường Trung Quốc

Những chuyên gia trong ngành cà phê có mặt tại Lễ hội Cà phê Sao Paulo, được tổ chức từ ngày 23 – 25/6, tỏ ra lạc quan về triển vọng của thị trường cà phê đặc sản Trung Quốc.

Lễ hội Cà phê Sao Paulo kéo dài ba ngày đã thu hút những người yêu thích cà phê và các công ty từ Brazil và nước ngoài đến tham gia. Sự kiện đã mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm phong phú liên quan đến cà phê, bao gồm âm nhạc, nghệ thuật và ẩm thực.

Ông Fontes cho biết sự kiện này nhằm phổ biến thông tin và kiến thức về cà phê đặc sản đến nhiều người hơn, vì Brazil là nước xuất khẩu cà phê lớn nhất thế giới và cũng là một trong những nhà sản xuất cà phê chất lượng hàng đầu.

Ông Marcelo Moscofian, Giám đốc điều hành (CEO) của công ty sản xuất cà phê Santa Monica nói rằng Trung Quốc là một thị trường lớn và quan hệ hợp tác kinh doanh giữa hai nước trong lĩnh vực này sẽ tăng trưởng đáng kể trong tương lai.

Santa Monica, công ty có trụ sở tại khu vực phía Nam bang Minas Gerais, Brazil đã cử đoàn doanh nghiệp sang Trung Quốc vào năm 2019. Công ty đã ký Biên bản ghi nhớ (MoU) với đối tác Trung Quốc về việc mở nhà máy rang xay để thực hiện toàn bộ quy trình sản xuất tại nước này.

Ông Moscofian nhấn mạnh rằng Trung Quốc là một quốc gia có tiềm năng tiêu thụ cà phê rất lớn. Theo ông, đây là thị trường tiêu dùng lớn nhất thế giới nhưng chưa phải là nước tiêu thụ cà phê lớn nhất. Trong tương lai, điều này hoàn toàn có thể thay đổi.

Tương tự, ông Jeffery Young, một chuyên gia khác trong ngành bày tỏ tin tưởng tương lai của thị trường cà phê đặc sản Trung Quốc rất hứa hẹn. Thậm chí, ông còn nói rằng Trung Quốc là “cơ hội lớn” đối với thị trường cà phê toàn cầu.

Ông Young là người sáng lập và CEO của công ty tư vấn Allegra có trụ sở tại London (Vương quốc Anh), đồng thời là chủ sở hữu thương hiệu của Lễ hội cà phê Sao Paulo. Công ty của ông đã lên kế hoạch tổ chức một lễ hội cà phê ở Bắc Kinh hoặc Thượng Hải với quy mô thuộc hàng lớn nhất trên toàn thế giới. Ông bày tỏ niềm tin rằng lễ hội đó có thể là "một yếu tố thay đổi cuộc chơi thực sự” đối với thế giới cà phê./.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả