menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Minh Nhật

Bí ẩn chủ nhân 5 biệt thự Tây Hồ rao bán gần 28 triệu USD

Chủ nhân của 5 biệt thự trên phố Quảng An (Tây Hồ, Hà Nội) đang được rao bán với giá 660 tỷ đồng (tương đương 28 triệu USD) là người khá kín tiếng và bí ẩn, không phải khách mua nào có nhu cầu cũng được gặp.

Lô biệt thự 28 triệu USD 'thách thức đại gia'

Mới đây, một tài khoản tự xưng là chuyên gia thẩm định và mua bán bất động sản trên mạng xã hội đăng tải thông tin rao bán cùng lúc 5 căn biệt thự mặt phố Quảng An, Tây Hồ, có tổng diện tích 1.263m2, mỗi căn cao 4 tầng (bao gồm cả tum) với giá 660 tỷ đồng (tương đương 28 triệu USD, 522 triệu đồng/m2) thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Trao đổi với PV, người đăng tải thông tin xác nhận việc rao bán 5 căn biệt thự là có thật và người chủ bán gộp cả 5 biệt thự cùng lúc, không bán lẻ.

Bí ẩn chủ nhân 5 biệt thự Tây Hồ rao bán gần 28 triệu USD

“Cả 5 biệt thự đều đã có sổ đỏ, nên khách mua sẽ nhanh chóng được sang tên. Do tổng giá trị của 5 biệt thự rất lớn, nên người mua cũng xác định rằng phải đóng một khoản thuế khá lớn. Tuy nhiên, nên tranh thủ mua ở thời điểm này vì chỉ cần đến cuối năm, khi Luật Kinh doanh bất động sản được thông qua, mức thuế mua bán nhà, đất sẽ tăng lên đáng kể, khi ấy chỉ người mua chịu thiệt”, môi giới nói.

Bí ẩn chủ nhân 5 biệt thự Tây Hồ rao bán gần 28 triệu USD
Bí ẩn chủ nhân 5 biệt thự Tây Hồ rao bán gần 28 triệu USD
Hiện trạng các biệt thự. (Ảnh: Facebook)

Về hiện trạng, các biệt thự đều ở dạng xây thô, để lâu năm, xây tường quây kín. Cả 5 biệt thự đều có tầng hầm và thông với nhau, các căn đều có 3 mặt tiền đường lớn nên vô cùng tiềm năng.

Chủ nhân bí ẩn

Theo môi giới, chủ nhân của 5 căn biệt thự là người khá kín tiếng và bí ẩn, không phải khách mua nào có nhu cầu cũng được gặp. Chỉ khi nào khách quyết định mua cả 5 biệt thự thì mới được gặp chủ nhân thực sự của khối bất động sản này. Nguyên nhân người chủ rao bán cùng lúc cả 5 biệt thự là do cần vốn đề đầu tư.

Khi được hỏi về việc giảm giá và cách thức thanh toán nếu khách có nhu cầu mua 5 biệt thự thật, môi giới cho biết việc này cần phải thỏa thuận trực tiếp với người chủ thông qua một buổi lễ có sự chuẩn bị tỉ mỉ.

Bí ẩn chủ nhân 5 biệt thự Tây Hồ rao bán gần 28 triệu USD

“Đây là lô biệt thự siêu hiếm vì khu vực Tây Hồ hầu như không có chuyện rao bán bất động sản thuộc đắc địa thế này. Nhiều khách có nhu cầu đều nói rằng 5 căn biệt thự liền nhau nên sau khi sở hữu có thể chuyển đổi công năng thành tổ hợp thương mại kinh doanh nhà hàng, resort”, môi giới nói thêm.

Trên thực tế, đây không phải lần đầu xuất hiện thông tin rao bán khối bất động sản với giá “khủng” tại Hà Nội. Nhưng do tổng giá trị của cả 5 biệt thự quá lớn giữa bối cảnh thị trường ảm đạm, các kênh huy động vốn vẫn khá trầy trật nên khiến nhiều người chú ý.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
3 Yêu thích
4 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại