menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Quyền Nguyễn

Be vay 100 triệu USD mở rộng dịch vụ

Khoản vay 100 triệu USD được cấp bởi Deutsche Bank (Đức) nhằm giúp Be hướng tới tham vọng là "nền tảng tiêu dùng hàng đầu Việt Nam".

Be Group - đơn vị sở hữu ứng dụng Be - cho biết sẽ sử dụng nguồn vốn để mở rộng và nâng cao 3 dịch vụ gọi xe trực tuyến (xe 4 bánh, 2 bánh), giao đồ ăn và ngân hàng số Cake by VPBank; cũng như mở các thị trường mới, dịch vụ mới.

Bà Vũ Hoàng Yến, Tổng giám đốc Be Group cho biết bất chấp thách thức trong việc cạnh tranh, nguồn vốn mới cùng với tầm nhìn của các nhà đầu tư hiện tại sẽ giúp hiện thực hóa tham vọng trung và dài hạn là trở thành một trong những công ty công nghệ hàng đầu.

Gần 4 năm kể từ khi tham gia thị trường gọi xe, Be đang có hệ sinh thái gồm dịch vụ vận chuyển, giao hàng, giao đồ ăn, mua sắm, bảo hiểm, viễn thông và lĩnh vực tài chính. Ứng dụng này hoạt động tại 28 tỉnh thành và đạt hơn 20 triệu lượt tải.

Theo thông tin tự công bố, quý I, Be có hơn 1,5 triệu người dùng hoạt động hàng tháng có giao dịch trên nền tảng. Riêng thị trường trọng điểm TP HCM có doanh thu tăng 2 lần trong nửa đầu năm.

Be Group đồng thời tuyên bố bắt đầu có lãi góp dương từ quý III. Ngân hàng số Cake by VPBank thu hút hơn 2 triệu khách hàng sau gần 2 năm hoạt động. Họ có các dịch vụ như thanh toán, tiết kiệm, cho vay, đầu tư vi mô và thẻ tín dụng.Deutsche Bank là ngân hàng Đức 150 năm tuổi. Tại châu Á - Thái Bình Dương, họ có mặt tại 14 thị trường, hiện diện ở Việt Nam được 30 năm. "Nền kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển, chúng tôi cũng nhận thấy nhiều cơ hội hợp tác với khách hàng để hỗ trợ sự phát triển của họ", ông Sreenivasan Iyer, Giám đốc Điều hành kiêm Giám đốc đầu tư khu vực Đông Nam Á và khởi tạo tài chính tại Trung Quốc, Ấn Độ của Deutsche Bank, bình luận về quyết định cho vay này.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
4 Yêu thích
1 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại