menu 24HMoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
menu
Thăng Long Pro
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMONEY đã kiểm duyệt

1 số cổ phiếu đang hút tiền mạnh khi thị trường giảm....

Thị trường bất ngờ giảm khá mạnh trong phiên hôm nay dù không xuất hiện thông tin bất lợi nào mới. Có thể rủi ro từ chứng khoán thế giới khiến tâm lý lo lắng lan rộng…một số cổ phiếu bất động sản, đầu tư công bứt phá khá ấn tượng trong bối cảnh sắc đỏ vẫn áp đảo hoàn toàn.

Pha nhúng phiên sáng tạo tâm lý đồng thuận giảm cùng thị trường thế giới. Nói chung sau giai đoạn đi ngang, các phe đều bet về 1 sự phá vỡ, theo hướng tăng hay giảm đều có lí do riêng.

Phiên mở biên độ bất ngờ hôm nay giúp đẩy thanh khoản lên cao, hai sàn khớp được 14,7k tỷ, cao nhất 3 phiên. Mức này dù không hẳn là cao nhưng là có cải thiện. Bên bán thay đổi trạng thái một cách chủ động đã giúp cung cầu gặp nhau nhiều hơn. thị trường hồi về phiên chiều cho thấy áp lực của phe chốt lời là yếu không đẩy được giá giảm sâu hơn. Tuy nhiên Bên mua cũng vẫn chờ đợi thụ động là chính, đơn giản vì cầm tiền đang có lợi thế tâm lý lúc này

Nói chung thị trường không mở biên rơi là tạm thời vẫn ổn, bảo toàn trend tăng được thiết lập đầu tháng 8 . Kiểu giảm tát nước theo mưa như này dễ hồi nhanh nếu được giải tỏa tâm lí khi CK TG ổn lại.

Về chiến lược lúc này nên giữ tỷ trọng danh mục cân bằng để có thể xử lý được mọi kịch bản. Thị trường thực sự không màu mỡ đến nỗi full cổ hay cũng không không phải hồi kết để full cash.

Một vài cổ phiếu đáng chú ý tôi sẽ phân tích kĩ hơn ở đây

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews

Từ khóa liên quan

Bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề

Theo dõi người đăng bài

Thăng Long Pro

Tiếp cận các chuyên gia VIP/PRO hàng đầu của 24HMONEY

Nhận ngay bài viết tài chính chuyên sâu

Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?

Liên hệ 24HMONEY ngay

Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
Cảnh báo
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả