Odoo tại Việt Nam: Tạo Đà Tăng Trưởng và Chuyển Đổi Số cho SME
HÀ NỘI, Việt Nam, ngày 31 tháng 3 năm 2025 /PRNewswire/ -- Odoo, nhà cung cấp phần mềm quản lý doanh nghiệp, đã khép lại thành công chuỗi sự kiện Business Show với chủ đề "Phát Triển và Khai Thác Tiềm Năng Doanh Nghiệp Thông Qua Giải Pháp ERP" tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện có sự đồng hành của các đối tác tài trợ A1 Consulting, SGH Asia, Portcities Việt Nam cùng các khách hàng tiêu biểu như thương hiệu thời trang BOO, Kính Mắt Anna và Thế Giới Skin Food.
Trực tiếp chào đón 750 khách mời đầu ngành, Odoo đã công bố đầu tư trị giá 500 triệu euro do CapitalG và Sequoia Capital dẫn đầu, đồng thời giới thiệu phiên bản sản phẩm mới nhất, Odoo 18.
Các khách mời tham dự đã tận mắt chứng kiến khả năng của Odoo trong việc tập trung hóa hoạt động bán hàng, dự án, tồn kho và nhiều quy trình quản lý kinh doanh khác trên một nền tảng duy nhất, hoạt động online theo thời gian thực. Cùng với đó là tính linh hoạt trong việc tùy chỉnh bằng low-code, giúp các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau tối ưu hóa hiệu suất vận hành trong môi trường làm việc hiện đại.
Dù có thể mở rộng quy mô, Odoo vẫn đảm bảo tính toàn diện. Odoo đồng hành cùng khách hàng xuyên suốt chặng đường phát triển kinh doanh và hỗ trợ từng quy trình vận hành với hàng nghìn ứng dụng chính thức cùng các ứng dụng của bên thứ ba.
Thảo Luận Cùng Đối tác Triển khai & Cảm Nhận Của Khách Hàng
"Odoo cung cấp một bộ giải pháp mã nguồn mở, linh hoạt và toàn diện để quản lý doanh nghiệp. Với vai trò là đối tác địa phương, nhiệm vụ của chúng tôi là đảm bảo quá trình chuyển đổi số diễn ra suôn sẻ với lộ trình rõ ràng và sự hỗ trợ tối ưu," ông Nguyễn Đình Anh, Giám đốc Chi nhánh Hà Nội & Giám đốc Triển khai của A1 Consulting, chia sẻ.
Trong phần thảo luận với đối tác, các đơn vị triển khai Odoo tại Việt Nam gồm A1 Consulting, SGH Asia và Portcities Việt Nam đã nhấn mạnh tầm quan trọng của chuyển đổi số trong bối cảnh kinh doanh hiện đại. Với sự linh hoạt và thân thiện với người dùng, Odoo được các đối tác đánh giá là một giải pháp lý tưởng giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) chuyển đổi số và mở rộng kinh doanh. Họ cũng đã chia sẻ bí quyết hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi một cách mượt mà.
Ông Tony Lê Thảo, CTO của BlueOcean Trading Limited kiêm đại diện pháp lý của Thế Giới Skin Food, đã chia sẻ trên sân khấu về sức mạnh của Odoo trong việc tích hợp toàn bộ hoạt động kinh doanh bán lẻ trên một nền tảng duy nhất, giúp tăng tốc độ và hiệu quả trong trao đổi thông tin.
Bên cạnh đó, các thương hiệu thời trang và phụ kiện gồm BOO và Kính Mắt Anna cũng có mặt tại sự kiện và chia sẻ trải nghiệm sử dụng Odoo để tích hợp quản lý quy trình bán hàng, tồn kho và tài chính, đồng thời cập nhật xu hướng thời trang và kinh doanh mới nhất.
Xem lịch sự kiện sắp tới của Odoo để kết nối với các nhà cung cấp dịch vụ CNTT và chuyên gia đầu ngành, hoặc đặt lịch hẹn online với Odoo để tìm hiểu thêm về dịch vụ của Odoo tại Việt Nam!
Với hơn 70 ứng dụng chính thức và hơn 57.000 ứng dụng của bên thứ ba, Odoo hỗ trợ quản lý tài chính, bán hàng, tồn kho, sản xuất, nhân sự, marketing, năng suất làm việc nhóm và nhiều quy trình kinh doanh khác. Nhà cung cấp dịch vụ mã nguồn mở đến từ Bỉ này hiện đang hoạt động tại 19 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu, trong đó có Hoa Kỳ, Indonesia, Dubai và Hồng Kông.