menu
24hmoney
3 yếu tố giúp NCB iziBankbiz chinh phục khách hàng doanh nghiệp
Gia tăng tốc độ giao dịch, nâng cao khả năng quản lý và tối ưu chi phí hoạt động, ứng dụng ngân hàng số NCB iziBankbiz của ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) đang trở thành người đồng hành tin cậy, trợ lực cho các doanh nghiệp tăng tốc dịp cuối năm.
1. Giao diện dễ sử dụng, khả năng đồng bộ trên nhiều thiết bị
“Có ứng dụng ngân hàng số công việc của mình gọn nhẹ và hiệu quả hơn nhiều, đi làm đỡ khệ nệ sổ sách và cũng không bị hạn chế về thời gian xử lý” - Chị Minh Thư (46 tuổi, TP HCM), kế toán một doanh nghiệp xuất nhập khẩu chia sẻ. Là người gắn bó lâu năm với công việc kế toán, chị Thư cho biết chị cảm nhận rõ rệt tác động tích cực của quá trình chuyển đổi số và sự thay đổi cách làm việc so với trước đây.
Theo chị Thư, ứng dụng ngân hàng số giúp việc kiểm tra sổ sách, kiểm kê số liệu và lập kế hoạch tài chính trở nên dễ dàng, nhờ vậy guồng quay công việc cũng mượt mà hơn.
Trên ứng dụng ngân hàng số NCB iziBankBiz mà chị Thư và công ty đang sử dụng, mọi giấy tờ, chi phí đều được gói gọn trong lòng bàn tay. Giao diện thân thiện, đồng bộ trên các nền tảng, từ Internet Banking trên trình duyệt internet đến Mobile Banking (ứng dụng iziMobiz) trên điện thoại di động là ưu điểm mà rất nhiều khách hàng đánh giá cao ở ngân hàng số iziBankbiz.
Chỉ với một chạm, khách hàng có thể chuyển đổi giữa các thiết bị thuận tiện hay trải nghiệm các giao dịch tài chính cốt lõi. Các tác vụ như chuyển tiền định kỳ, trả lương cho nhân viên, vấn tin, báo cáo thống kê tài khoản tiền gửi, tiền vay, bảo lãnh… được thực hiện nhanh chóng và chính xác, không cần bổ sung bản cứng hồ sơ chứng từ tại ngân hàng như giao dịch truyền thống. Người dùng cũng sẽ được nhận thông báo tức thì về lệnh cần duyệt, biến động số dư ngay khi bút toán được khởi tạo/phê duyệt thành công. Từ đó, giúp tiết kiệm thời gian và tăng hiệu suất công việc.
Trong bối cảnh nền kinh tế nói chung và doanh nghiệp nói riêng đối mặt nhiều thách thức, NCB iziBankBiz vẫn duy trì lượng khách hàng ổn định, đồng thời gia tăng khách hàng mới. Thông tin từ NCB, trong 10 tháng đầu năm 2023, ngân hàng ghi nhận 900 khách hàng doanh nghiệp đăng ký sử dụng ứng dụng ngân hàng số iziBankbiz. Đây là minh chứng cho thấy NCB ngày càng được cộng đồng doanh nghiệp tín nhiệm, đặt niềm tin và lựa chọn để đồng hành trên chặng đường phát triển kinh doanh.
3 yếu tố giúp NCB iziBankbiz chinh phục khách hàng doanh nghiệp
Với các sản phẩm thiết kế chuyên biệt dành cho khách hàng doanh nghiệp, NCB đang hiện thực hóa cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp mọi lúc, mọi nơi
2. Cơ chế phân quyền linh hoạt, tính năng quản trị thông minh
Không chỉ sở hữu giao diện thông minh, thân thiện, NCB iziBankbiz còn ghi điểm với người dùng nhờ các tính năng quản trị thông minh, giúp các doanh nghiệp kiểm soát được tình hình tài chính, từ đó đưa ra các quyết định phù hợp ở từng thời điểm.
Trên ứng dụng NCB iziBankbiz, chủ doanh nghiệp có thể chủ động chia việc đúng người thông qua 5 phân quyền riêng biệt: sao kê, nhập lệnh, kiểm soát, duyệt lệnh và quản trị.
Đáng chú ý, chỉ với vài thao tác đơn giản, người dùng nắm quyền quản trị có thể dễ dàng cài đặt hạn mức chuyển tiền, cấp lại mật khẩu, thay đổi quy trình duyệt hay tự thiết lập phân quyền phù hợp với nhu cầu quản trị của doanh nghiệp mình. Nhờ vậy, nâng cao tính chủ động trong quản trị đồng thời tăng cường hiệu quả bảo mật thông tin cho doanh nghiệp.
3 yếu tố giúp NCB iziBankbiz chinh phục khách hàng doanh nghiệp
NCB iziBankbiz ghi điểm với người dùng nhờ giao diện thân thiện và tính năng quản trị thông minh và khả năng tối ưu chi phí
3. Nhiều chương trình ưu đãi phí hấp dẫn giúp tối ưu chi phí
Với mong muốn đồng hành với khách hàng doanh nghiệp mọi lúc, mọi nơi và khuyến khích chuyển đổi số, ngân hàng NCB áp dụng hàng loạt chính sách về phí hấp dẫn cho khách hàng sử dụng ngân hàng số như miễn 100% phí đăng ký, miễn 100% phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống, và miễn phí chi lương online trọn đời qua NCB iziBankbiz. Nhờ đó, các doanh nghiệp không chỉ tối ưu được nguồn lực mà còn tiết giảm chi phí vận hành.
NCB cũng triển khai nhiều chương trình ưu đãi đồng hành “tăng tốc” dịp cuối năm với các doanh nghiệp. Cụ thể, từ nay tới hết 31/12/2023, khách hàng doanh nghiệp phát sinh giao dịch chuyển khoản trên NCB iziBankbiz với mức giao dịch trong tháng từ 5 tỷ - 20 tỷ VNĐ sẽ nhận ngay tiền thưởng tương ứng từ 500.000 VNĐ – 2.000.000 VNĐ.
Thực hiện chủ trương của Chính phủ - lấy người dân, doanh nghiệp là trung tâm, là chủ thể, là mục tiêu và là động lực, nguồn lực của chuyển đổi số, trong những năm gần đây, NCB đã liên tục đầu tư nền tảng hạ tầng công nghệ mới, xây dựng hệ sinh thái số, cải tiến tính năng trên các ứng dụng ngân hàng số, đưa khách hàng trở thành đối tượng được hưởng lợi trong kế hoạch chuyển đổi số.
Việc đưa vào vận hành ngân hàng số NCB iziBankbiz với các tính năng ưu việt và ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp một lần nữa khẳng định nỗ lực không ngừng của NCB trong hành trình chuyển mình mạnh mẽ trên mọi phương diện, nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường, với mục tiêu mang đến giá trị cao nhất cho khách hàng.
29 Yêu thích
209 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ