menu
24hmoney

Bài của Quang Vũ

Pro
[VIDEO] Nhận định xu hướng giá vàng ngày 3/4.2024
Phân tích cơ bản
Giá vàng tiếp tục tăng mạnh vào ngày hôm qua khi đã chạm mốc 2288 trước bối cảnh căng thẳng địa chính trị leo thang ở vùng Trung Đông và chiến tranh giữa Nga và Ucraina chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Hôm nay, có nhiều dữ liệu mà nhà đầu tư cần lưu ý như : Bảng lương ADP, PMI dịch vụ và bài phát biểu của chủ tịch FED vào phiên mỹ tối nay.
Vàng được hỗ trợ tăng mạnh kể từ đầu tuần này khi Cục Dự trữ Liên bang (Fed) và dữ liệu kinh tế đang đưa ra tín hiệu về một nền kinh tế Mỹ vững chắc, khiến thị trường hoàn toàn tin tưởng vào việc cắt giảm lãi suất vào tháng 6. Dữ liệu lao động trong tuần này sẽ tiếp tục mô hình hóa những kỳ vọng đó.
Giá vàng đã tăng lên mức cao nhất mọi thời đại trên 2.288 USD vào ngày giao dịch hôm qua khi Cục Thống kê Lao động Hoa Kỳ (BLS) báo cáo Cơ hội việc làm JOLTS ổn định trong tháng 2. Các nhà tuyển dụng Hoa Kỳ đã công bố 8,756 triệu cơ hội việc làm mới, tương tự với kỳ vọng là 8,74 triệu và số liệu trước đó là 8,748 triệu trong tháng 1, được điều chỉnh thấp hơn từ 8,748 triệu.
Tuần này, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào Bảng lương phi nông nghiệp (NFP) của Hoa Kỳ trong tháng 3, sẽ được công bố vào thứ Sáu. Dữ liệu thị trường lao động có thể đưa ra manh mối về thời điểm Fed có thể bắt đầu giảm lãi suất.
Nhà đầu tư lưu ý
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

97.20

-0.30 (-0.31%)

Biểu đồ mã PNJ

XAU/USD

Gold Spot US Dollar

Xem PTKT

2,335.28 $

-25.17 (-1.07%)

Biểu đồ mã XAU/USD
Xem thêm Xem thêm
2 Bình luận 2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ