menu
24hmoney

Bài của Quang Vũ

Pro
[VIDEO] Dự báo xu hướng giá vàng ngày 20/3/2024: Mọi con mắt đổ dồn vào quyết định lãi suất của FED.
Phân tích cơ bản.
Giá vàng ngày hôm qua đã không có nhiều biến động khi chủ yếu sideway trong biên độ 2148 - 2162. Vàng đang di chuyển trong biên đô hẹp trước bối cảnh thị trường đang chờ đợi quyết định của FOMC. Quyết định lãi suất của Fed, cùng với Dự báo kinh tế FOMC và cuộc họp báo của Chủ tịch Powell, sẽ là trọng tâm vào rạng sáng ngày mai.
Sức hấp dẫn đối với Vàng vẫn yếu đi trong bối cảnh không chắc chắn trước quyết định chính sách tiền tệ của Cục Dự trữ Liên bang và việc công bố biểu đồ Dot Plot hàng quý vào đêm thứ Tư – 1:00 ngày thứ 5. Fed được nhiều người kỳ vọng sẽ giữ lãi suất không đổi trong khoảng 5,25% -5,50% lần thứ năm liên tiếp, nhưng sự không chắc chắn về các dự báo cắt giảm lãi suất khiến giá Vàng vẫn được hỗ trợ. Các nhà đầu tư đang giảm bớt đặt cược rằng Fed có thể bắt đầu giảm lãi suất vào tháng 6, gây thêm áp lực giảm giá cho Vàng.
Trước khi FED công bố lãi suất, giá vàng dự kiến sẽ tiếp tục đi ngang. Các nhà giao dịch chờ đợi quyết định của Ủy ban Thị trường mở Liên bang (FOMC). Ngoài việc đưa ra tuyên bố chính sách tiền tệ của mình, các nhà hoạch định chính sách dự kiến ​​sẽ cập nhật các dự đoán của họ về nền kinh tế Hoa Kỳ . Mối lo ngại ngày càng tăng rằng Fed sẽ giảm ước tính về Lãi suất Quỹ Liên bang (FFR) khiến các nhà giao dịch lo lắng.
Nhà đầu tư lưu ý
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

95.00

+0.80 (+0.85%)

Biểu đồ mã PNJ

XAU/USD

Gold Spot US Dollar

Xem PTKT

2338.12

+5.59 (+0.24%)

Biểu đồ mã XAU/USD
Xem thêm Xem thêm
2 Bình luận 6 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ