menu
24hmoney

Bài của Quang Vũ

Pro
[VIDEO] Dự báo xu hướng giá vàng ngày 18/4/2024
Phân tích xu hướng giá vàng
Giá vàng đã có sự suy giảm từ quanh 2395 về gần 2360 vào hôm qua trước bối cảnh căng thẳng ở Trung Đông chưa có thêm dấu hiệu mới và lực chốt lời của các nhà đầu tư đã bắt đầu tăng mạnh. Hôm nay kỳ vọng vàng tiếp tục suy giảm điều chỉnh tiếp và hướng mục tiêu về 2350.
Vàng đã chịu áp lực suy giảm điều chỉnh khi căng thẳng ở Trung Đông có dấu hiệu hạ nhiệt sau khi các quan chức Israel bình luận rằng họ cân nhắc tấn công Iran vào thứ Hai nhưng quyết định chờ đợi, theo Axios. Trong khi đó, Mỹ sẽ áp đặt các biện pháp trừng phạt mới đối với Iran trong những ngày tới, Jake Sullivan, Cố vấn An ninh Quốc gia Nhà Trắng cho biết.
Thêm nữa, yếu tố gây áp lực chính lên vàng là những bình luận diều hâu của các quan chức Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ (Fed). Chủ tịch Fed Jerome Powell cho biết nền kinh tế Mỹ đã hoạt động khá mạnh mẽ đồng thời thừa nhận rằng dữ liệu gần đây cho thấy thiếu tiến bộ hơn nữa về lạm phát. Jerome Powell nhấn mạnh việc duy trì khuôn khổ chính sách hạn chế trong thời gian dài hơn. Powell và các đồng nghiệp của ông dường như đang nghiêng về việc giữ lãi suất cao hơn trong thời gian dài hơn do lạm phát vẫn ở mức cao và nhu cầu lao động vẫn ở mức cao.
Nhà đầu tư lưu ý
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

97.20

-0.30 (-0.31%)

Biểu đồ mã PNJ

XAU/USD

Gold Spot US Dollar

Xem PTKT

2,341.26 $

-19.19 (-0.81%)

Biểu đồ mã XAU/USD
Xem thêm Xem thêm
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ