menu
24hmoney

Bài của Chaupham99

Ảnh đại diện
TIN QUỐC TẾ
Tin tức
Theo thông tin mới nhất, tất cả cổ đông của Credit Suisse sẽ nhận được 1 cổ phiếu UBS để đổi lấy 22.48 cp Credit Suisse. Với tỷ lệ hoán đổi này, tổng giá trị cổ phiếu tại Credit Suisse ở mức 3 tỷ Francs (tương đương 3.25 tỷ USD).
Là một phần của thỏa thuận, Ngân hàng Trung ương Thụy Sỹ cam kết cho vay tới 100 tỷ Francs (108 tỷ USD) để hỗ trợ thương vụ thâu tóm. Đồng thời, Chính phủ Thụy Sỹ cũng cam kết sẽ bù đắp các khoản lỗ tới 9 tỷ Francs từ một số tài sản nhất định "nhằm giảm thiểu rủi ro cho UBS", theo tuyên bố từ Chính phủ Thụy Sỹ.
Lý do
1. Dưới sự trung gian của chính phủ Thụy Sĩ, UBS đã đồng ý mua lại Credit Suisse để hạn chế cuộc khủng hoảng niềm tin có thể lan rộng ra thị trưởng tài chính toàn cầu.
2. Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Powell và Bộ trưởng Tài chính Hoa Kỳ Yellen hoan nghênh các biện pháp do chính quyền Thụy Sĩ công bố hôm nay để hỗ trợ ổn định tài chính, đồng thời nhấn mạnh rằng các điều kiện về vốn và thanh khoản của hệ thống ngân hàng Hoa Kỳ rất mạnh và hệ thống tài chính Hoa Kỳ có khả năng phục hồi.
vnws : Cho rằng việc mua lại có thể làm giảm một số lo ngại rủi ro, điều này có thể tạm thời kim hãm đà tăng mạnh của giả vàng. Tuy nhiên, vì các ngân hàng khác ở Châu Âu và Hoa Kỳ cũng có rủi ro cao, các nhà đầu tư sẽ vẫn thận trọng với triển vọng thị...
Nguồn: vnwallstreet
TIN QUỐC TẾ. Tin tức. Theo thông tin mới nhất, tất cả cổ đông của Credit Suisse sẽ nhận được 1 cổ phiếu  ...
Nhà đầu tư lưu ý
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

14.80

-0.80 (-5.13%)

Biểu đồ mã OIL

1,268.66

-12.52 (-0.98%)

Biểu đồ mã VN-INDEX
Xem thêm Xem thêm
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ