menu
24hmoney

Bài của Việt Anh VPA

Pro
Tiếp tục đúng hướng
Vn-index sau phiên giảm điểm mạnh đã giao dịch trong trạng thái thận trọng và thanh khoản trở lại mốc 10k tỷ. Mặc dù dòng tiền nóng chưa quay trở lại nhưng đã có những tín hiệu tích cực đầu tiên sau nhịp điều chỉnh mạnh vào hôm qua.
Biên độ giao động của điểm số đã giảm đáng kể đi kèm với khối lượng (điều kiện để thị trường hình thành đáy). Nhóm bank một số cổ phiếu leader đã quay lại test đỉnh. Bên cạnh đó, nhiều nhóm cổ phiếu đã cho tín hiệu dừng chân.
Các nhóm còn lại tuy áp lực về giá còn cao tuy nhiên khối lượng đa số cũng đã giảm mạnh về mốc quanh ma20. Với những tín hiệu hiện tại kì vọng thị trường tích lũy lại quanh biên 106x-107x để tiếp tục duy trì đà tăng trong ngắn hạn.
Lưu ý đây được đánh giá cũng đã là phần đuôi cá sau một nhịp hồi rất chất lượng của Vn-index nên việc bán chốt dần chặn lãi trong nhịp hồi sắp tới là điều vô cùng cần thiết. Việc để từ lãi thành lỗ trong chứng khoán là điều tối kị nhất, cho nên DỪNG MUA - BÁN DẦN trong vị thế đã có 4 phiên phân phối là nên làm.
#vietanhtvi #chungkhoan
Tiếp tục đúng hướng. Vn-index sau phiên giảm điểm mạnh đã giao dịch trong trạng thái thận trọng và thanh  ...
Nhà đầu tư lưu ý
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ