menu
24hmoney

Bài của Topinvest

Ảnh đại diện Pro
🔸 Thị trường chứng khoán Mỹ ngày 25/5 tăng trên diện rộng sau khi biên bản cuộc họp tháng 5 của Fed cho thấy ngân hàng trung ương này quyết tâm kiềm chế lạm phát bằng cách nâng lãi suất mạnh tay hơn thị trường dự báo. Đồng USD có dấu hiệu chững lại. Lợi tức trái phiếu chính phủ Mỹ cũng giảm nhẹ sau khi lập đỉnh.
Fed đã họp ba lần trong năm nay vào các tháng 1, 3 và 5. Các quan chức ngân hàng trung ương Mỹ sẽ còn gặp nhau trong 5 cuộc họp định kỳ nữa vào các tháng 6, 7, 9, 11 và 12. Biểu đồ bên dưới cho thấy kể từ cuối năm 2018 đến nay, Fed mới chỉ tăng lãi suất hai lần, và cả hai lần đều diễn ra trong 5 tháng đầu 2022.
🔹 Vnindex có phiên tăng khá mạnh trên diện rộng kèm KL tăng. "Bùng nổ theo đà", mô hình W... là cụm từ được nhắc đến khá nhiều từ các chuyên gia, và cũng là phiên mà đội hình này mới bắt đầu giải ngân mạnh. Sự hưng phấn "theo đà" sẽ được tiếp diễn trong phiên nay. Chúng ta thì đã giải ngân mạnh trước đó, tất cả các cp đã sẵn sàng trong tài khoản.
➡ Phía DANH SÁCH CHỜ MUA từ Bộ tín hiệu PTKT cũng chỉ còn quanh 30 cp, theo nguyên tắc sẽ dừng ko giải ngân mới với bộ tín hiệu này và chỉ treo chốt tại các target (target 1 lợi nhuận 8%, target 2 lợi nhuận 13%), bán hết khi vỡ điểm cân bằng.
Dấu hiệu Hưng phấn trên diện rộng sẽ là dấu hiệu để Chúng ta chuẩn bị chốt lời dần, thay vì "hưng phấn theo đà" của đám đông
🔸 Thị trường chứng khoán Mỹ ngày 25/5 tăng trên diện rộng sau khi biên bản cuộc họp tháng 5 của Fed  ...
🔸 Thị trường chứng khoán Mỹ ngày 25/5 tăng trên diện rộng sau khi biên bản cuộc họp tháng 5 của Fed  ...
Nhà đầu tư lưu ý
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,238.47

+6.66 (+0.54%)

Biểu đồ mã VN-INDEX

1,280.51

+1.84 (+0.14%)

Biểu đồ mã VN30-INDEX
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ