menu
24hmoney

Bài của Nguyễn Dương Khôi

Pro
Kết thúc nhịp chỉnh chuẩn bị đón sóng!!
1.Tổng quan thị trường:
- Thị Trường thị trường chạm MA20 bắt đầu phục hồi trở lại, kết thúc nhịp điều chỉnh trước đó.
- Thanh khoản thị trường có tính hiệu co hẹp lại có thể nói đây là hành động e dè của nhà đầu tư khi đây chỉnh mới là nhịp hồi kỷ thuật.
- Dòng tiền bắt đầu tập trung vào nhóm ngành BDS KCN với thông tin về việc " chuyển đổi đất trồng cao su sang khu công nghiệp."
Tuy chỉ số chung có nhịp giảm dưới tham chiếu trong phiên nhưng cũng nhanh chóng lấy lại đà tăng nhờ diễn biến tíchcực ở nhóm cổ phiếu trụ. Điếm nhấn phiên sáng là nhóm ngành cao su với GVR và DPR tăng trần, DRC và PHR cũng ghi nhận mức tăng ấn tượng. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của dòng tiền tham gia bắt đáy cũng góp phần đóng góp cho điểm số chung.Thị trường tiếp tục đà phục hồi của phiên sáng khi sắc xanh lan tỏa diện rộng vàđiểm số chung tăng gần 13 điểm so với mốc tham chiếu ngay đầu phiên chiều. Phần lớn nhóm ngân hàng đều xanh với đóng lớn từ BID, VCB, TCB. Đà hưng phấn của thị trường cho dấu hiệu hụt hơi nhẹ giữa phiên do áp lực bán chủ động gia tăng nhưng chỉ số chung vẫn duy trì ở mốc 1240. Khối ngoại hôm nay bán ròng chủ yếu với tổng giá trị ròng đạt hơn 186.8 tỷ, tập trung bán VIX, MWG, STB.Kết phiên, VN Index đóng cửa tại 1245.0, tăng 9.51 điểm, tương đương 0.77%.
2. Cổ phiếu đáng chú ý:

Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ