menu
24hmoney

Bài của Bùi Huyền TVI

Ảnh đại diện
✨HAH - Giá cước tăng có phải là key tăng trưởng duy nhất?✨
✅1. Kỳ vọng giá cước vận tải biển: Tình trạng gián đoạn chuỗi cung ứng có thể kéo dài đến năm 2023, lâu hơn kỳ vọng ban đầu do các ca nhiễm Omicron tăng lên và khả năng xuất hiện các biến thể mới; Chính sách Không-Covid của Trung Quốc; và căng thẳng leo thang giữa Nga - Ukraine, sẽ gây thêm áp lực lên thương mại toàn cầu. Ngành vận tải biển từ đó sẽ hưởng lợi bởi giá cước vận tải tăng cao.
✅2. Đầu tư lượng lớn tàu mới: Trong năm 2022, HAH đầu tư 2 tàu đã qua sử dụng là tàu Marine Bia và Anbien Bay, bàn giao trong tháng 2 và tháng 4. Hai tàu mới bắt đầu đóng góp lợi nhuận trong nửa cuối năm 2022 sau khi hoàn thành các hợp đồng trước đó và lên đà bảo dưỡng. 4 tàu đóng mới sẽ được giao trong năm 2023 - 2024. Tất cả đều thuộc loại Bangkok Max IV, 1.800 TEU, với động cơ tiêu chuẩn IMO Tier II, bắt đầu bàn giao từ tháng 9/2023. Tổng vốn đầu tư ước tính là 120 triệu USD, trong đó 50% được tài trợ bằng vốn vay ngân hàng.
✅3. Đầu tư, nâng cấp hệ thống cảng: HAH cho biết sẽ tiếp tục thực hiện dự án đầu tư cảng Depot tại khu vực Cái Mép (300 tỷ đồng); đầu tư nâng cấp mặt bãi cảng Hải An và hệ thống thoát nước (80 tỷ đồng); cùng với đó tiếp tục tìm kiếm cơ hội để đầu tư cơ sở hạ tầng cho lĩnh vực dịch vụ Logistics ở các khu vực khác như miền Trung và đồng bằng sông Cửu Long.
✅4. Mở rộng thị trường quốc tế: Trong 3 năm tới, công ty đặt mục tiêu tiến ra thị trường khu vực, với bước đầu là hợp tác với các hãng tàu nước ngoài để mở các tuyến dịch vụ mới trong khu vực Nội Á (bao gồm Đông Bắc Á và Đông Nam Á) bắt đầu từ nửa cuối năm 2022. HAH cũng lên kế hoạch hợp tác cùng hãng tàu ZIM Integrated Shipping Services Ltd, thành lập Công ty liên doanh vận tải container Zim-Haian với vốn điều lệ 2 triệu USD, dự kiến trước mắt sẽ khai thác 2 tuyến vận tải container.
🔥Cùng với HAH, đâu sẽ là cổ phiếu cảng biển tiềm năng tiếp theo?
———————————————
☎️Liên hệ để nhận khuyến nghị điểm mua cổ phiếu HAH: 0965.190.831 (Bùi Huyền)
✨HAH - Giá cước tăng có phải là key tăng trưởng duy nhất?✨. ✅1. Kỳ vọng giá cước vận tải biển: Tình  ...
✨HAH - Giá cước tăng có phải là key tăng trưởng duy nhất?✨. ✅1. Kỳ vọng giá cước vận tải biển: Tình  ...
Nhà đầu tư lưu ý
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ