menu
24hmoney

Bài của Thành Wyti

DIG + BIDV => Vụ nổ lớn
Nếu bạn nào đã từng đọc truyện Dragon Ball thì không lạ gì cảnh Goten và Trunk hợp thể hay là Songoku và Vegeta hợp thể. Nó giúp tạo ra 1 nhân vật mới mạnh mẽ và bá đạo hơn nhiều.
Tất nhiên ví dụ này để nói về sự hợp tác là chính, vì sau đó 2 nhân vật lại tách ra là 2 như bình thường.
Tháng 10.2023 chúng ta cũng thấy 1 thương vụ hợp tác toàn diện giữa HAGL và LPBank. Sự tham gia rất sâu của LPBank và cả hội đồng quản trị của HAGL bằng việc mua cổ phiếu vào bán, chưa biết hoạt động kinh doanh sẽ tăng trưởng như nào nhưng về mặt cổ phiếu thì sau đó có 1 sự bứt tốc tăng trưởng cực kỳ ấn tượng, hơn 40%.
Và chiều ngày 5/4/2024, có 1 cuộc hợp tác toàn diện khác nữa diễn ra. Đó là giữa DIG và BIDV.
Cái bắt tay giữa ông trùm về đất, đất trải dài từ nam ra bắt và ông lớn, big four của Ngân hàng nhà nước.
Động thái đầu tiên trong cái bắt tay này là phía BIDV cho biết sẽ xem xét tài trợ vốn đầu tư giai đoạn 2, 3 dự án Khu phức hợp Cap Saint Jacques của DIG gồm: công trình khối khách sạn 5 sao (khối C3) và khối căn hộ du lịch và khách sạn (khối C4) tại TP. Vũng Tàu với tổng mức đầu tư gần 2.700 tỷ đồng, tổng trị giá cấp tín dụng dự kiến 1.500 tỷ đồng.
Sự hợp tác toàn diện giữa DIG và BIDV kéo dài từ 2024 cho tới 2028.
DIG + BIDV => Vụ nổ lớn. Nếu bạn nào đã từng đọc truyện Dragon Ball thì không lạ gì cảnh Goten và Trunk  ...
Theo thỏa thuận hợp tác giữa hai bên, BIDV sẽ cung cấp giải pháp tài chính toàn diện cho DIC Corp gồm các sản phẩm tín dụng, ngân hàng, tài chính, bảo hiểm,... với chính sách ưu đãi tốt. Còn DIC Corp cam kết ưu tiên sử dụng, ứng dụng các dịch vụ, sản phẩm từ BIDV trong công tác vận hành doanh nghiệp, hoạt động kinh doanh không chỉ riêng DIG mà còn bao gồm các công ty thành viên trực thuộc doanh nghiệp.
Trên đồ thị kỹ thuật
DIG đang giao dịch rất mạnh quanh vùng giá 32 và nhịp chỉnh của thị trường chưa ảnh hưởng quá nhiều tới DIG. Nếu như có 1 nhịp chỉnh nào đó mà đạp được DIG về lại 29-30 thậm chí thấp hơn, là cơ hội khá tốt trong ngắn hạn.
DIG + BIDV => Vụ nổ lớn. Nếu bạn nào đã từng đọc truyện Dragon Ball thì không lạ gì cảnh Goten và Trunk  ...
Theo các cụ DIG và BID sẽ vận động như nào trong tuần tới?
Chi tiết hơn về DIG và 1 số cổ phiếu khác, anh chị theo dõi ở video sau:

Nhà đầu tư lưu ý
36 Yêu thích
6 Bình luận 73 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ