menu
24hmoney

Bài của Minh Trang

Pro
Đạp trụ, Vnindex giảm hơn 9 điểm, khối ngoại quay lại bán ròng
Kết phiên giao dịch đầu tuần, Vnindex đóng cửa giảm hơn 9 điểm, dừng chân tại mốc 1105.4. Trên sàn Hose, khối ngoại có phiên bán ròng với giá trị 107 tỷ đồng. Tập trung bán NVL, VNM, VCB, VIC, HDB, BIC, VRE, BID...................
Thị trường chung giảm điểm nguyên nhân chủ yếu đến từ nhóm trụ như VCB VHM VIC....dòng tiền đang tập trung nhiều ở nhóm midcap, nhóm penny bị chốt lời mạnh tạm dừng cuộc chơi. Thanh khoản hôm nay thấp còn nhóm ngành nổi trội nay đến từ ĐTC, bán lẻ hay dầu khí.
Đạp trụ, Vnindex giảm hơn 9 điểm, khối ngoại quay lại bán ròng. Kết phiên giao dịch đầu tuần, Vnindex  ...
Việc điều chỉnh lại là tốt, giúp index củng cố sức mạnh để có thể tăng tiếp trong thời gian tới. Nhiều cổ phiếu đợt vừa rồi đã cho lợi nhuận trên 15% thập chí là 20-30%, việc chốt bớt trên đường lên là hành động cần có và trong mỗi bài đăng em có nhắc nhở anh chị khóa bớt lợi nhuận. Còn lại nắm giữ theo dõi tiếp không cần bán hết 1 lượt.
Hỗ trợ gần nhất của index là vùng 1100 nhưng cũng không cần quá để tâm đến chỉ số chung khi mà cổ phiếu mình cầm vẫn xanh, không vi phạm. Nên theo dõi và đưa ra hành động vào phiên chiều nhé anh chị. Chỉnh để đi lên, tiếp tục nắm giữ!
..................................................................................
Trên đây là nhận định cũng như ý kiến cá nhân. Anh chị nào cần giải đáp về cổ phiếu thì cứ comment dưới phần bình luận để được hỗ trợ, hoặc liên hệ theo thông tin bên dưới nhé.
Nhà đầu tư lưu ý
2 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ