menu
24hmoney

Bài của Hoàng Hà

Ảnh đại diện Pro
Cổ phiếu tăng mạnh như NTL
NTL là một trong những mã cổ phiếu BDS có mức tăng tốt trong giai đoạn vừa qua. Vậy sau NTL chúng ta sẽ chú ý mẫ nào?
Cổ phiếu tăng mạnh như NTL. NTL là một trong những mã cổ phiếu BDS có mức tăng tốt trong giai đoạn vừa  ...
1. TCH- Cổ phiếu hưởng lợi hạ tầng
Cả 3 dự án BĐS trọng điểm trong tương lai của TCH đều nằm tại Thủy Nguyên, Hải Phòng. Huyện Thủy Nguyên được dự kiến lên thành phố trong năm 2025, đây là khu vực được kết nối giao thông đồng bộ với trung tâm Thành Phố Hải Phòng, và sẽ trở thành trung tâm Hành Chính mới của tỉnh. Cầu Nguyễn Trãi đã hoàn thành giải phóng mặt bằng và chuẩn bị xây dựng, điều này sẽ giúp Thủy Nguyên dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố Hải Phòng (Nơi có mật độ dân số cao), từ đó góp phần làm tăng thêm giá trị cho quỹ đất của TCH.
Cổ phiếu tăng mạnh như NTL. NTL là một trong những mã cổ phiếu BDS có mức tăng tốt trong giai đoạn vừa  ...
2. HDG - Cổ phiếu hưởng lợi 2 sóng ngành
Hiện tại HDG đang sở hữu 5 nhà máy thủy điện, 2 nhà máy điện mặt trời, 1 nhà máy điện gió, tổng công suất các nhà máy điện hiện tại của doanh nghiệp là 461 MW. Thủy điện vẫn là đóng góp tỷ trọng lớn nhất trong cơ cấu doanh thu của mảng năng lượng.
Năm 2023 là một năm khó khăn đối với ngành thủy điện do xảy ra hiện tiện EI Nino, điều này dẫn đến nhiều đập thủy điện giảm xuống dưới mực nước chết. Theo như dự báo thì Ei Nino đã đạt đỉnh tại tháng 12/2023, bắt đầu tư tháng 4/2024 sẽ bắt đầy xảy ra xác suất của La Nina. Khi hiện tượng La Nina xảy ra thì điều này sẽ làm tăng mực nước tại các thủy điện, từ đó làm tăng công suất sản xuất điện. Kỳ vọng rằng trong 2024, doanh thu thủy điện của HDG sẽ phục hồi và tăng trưởng trở lại.
- BĐS: Dự án Charm Villa GĐ3 có tổng diện tích là 10.3 Ha, giá bán trung bình tại dự án khoảng 100 triệu/m2, doanh thu ước tính 2.108 tỷ, lợi nhuận gộp 1.264 tỷ, dự án đã hoàn thiện và đang được doanh nghiệp mở bán. Giai đoạn 1 và 2 của dự án này đã được Hà Đô mở bán vào cuối năm 2020 và đầu năm 2021, với tỷ lệ hấp thụ đạt 94% sau 2 ngày mở bán.
Charm Villa GĐ3 có vị trí rất thuận lợi khi nằm cạnh trục đường đại lộ Thăng Long và tiếp giáp nhiều khu đô thị lớn như Sudico, Vinhomes Thăng Long…
Chi tiết mời ace xem hết video:
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ