menu
24hmoney

Bài của Võ Trọng Tín DNSE

Ảnh đại diện Pro
Cập nhật giữa phiên 01/04
Đầu phiên VNI điều chỉnh nhẹ sau đó có lực cầu tham gia giúp VNI hồi xanh trở lại nhưng cầu khá yếu khiến TT quay đầu giảm xuyên suốt theo chiều dốc xuống đến cuối phiên đóng cửa ở mốc 1276.80 giảm -7.29đ với số mã đỏ hoàn toàn áp đảo, thanh khoản giao dịch đạt 11.7k tỷ nhỉnh hơn phiên cuối tuần rồi.
Khối ngoại giảm dần mức bán ròng nay xuống còn 375 tỷ với top cp bán ròng MSN, SSI, VNM, VCI, DGC và top cp mua ròng DIG, MWG, NVL, PDR, NLG chủ yếu gom mạnh BĐS.
Cơ bản TT đã liên tiếp là 4 cây nến đỏ điểm vận động quanh vùng đỉnh và 2 phiên nay đã bắt đầu dần đi xuống, TT giảm điểm với khối lượng thấp vẫn không quá xấu, tuy nhiên để tiếp tục đi lên thì rất khó vì xung lực đã yếu dần chưa có sự tham gia trở lại của dòng tiền lớn.
Kịch bản đẹp là TT tiếp tục tích lũy đi ngang sau đó dòng tiền lớn lại tiếp tục tham gia đánh lên, nhưng với những tín hiệu hiện tại của TT cho thấy khả năng này không cao. Anh Chị NĐT vẫn thận trọng cho kịch bản điều chỉnh đã đề cập nhiều trong những phiên gần đây nhé ạ.
Cập nhật giữa phiên 01/04. Đầu phiên VNI điều chỉnh nhẹ sau đó có lực cầu tham gia giúp VNI hồi xanh  ...
Nhà đầu tư lưu ý
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ