menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phan Lê Thanh Toàn

Ý nghĩa từng bài học (Phần 2)

Chào các bạn, Việc nhà đầu tư xem đầu tư là một nghề nghiêm túc, họ sẽ tìm kiếm để học hỏi nghiêm túc bởi chỉ có nghiêm túc trong rèn luyện KAASH x B mới kiếm được lợi nhuận và giữ gìn được tài sản đầu tư.

Chúng tôi không có nhân viên telesales, không có nhân viên chuyên trách kinh doanh, chúng tôi chỉ có trách nhiệm viết bài hàng ngày và mỗi ngày để phổ cập kiến thức đến với nhà đầu tư.

Sau đây là ý nghĩa những bài tiếp theo:

BÀI 08: NẾN NHẬT TRONG PHÂN TÍCH KỸ THUẬT | PHẦN NÂNG CAO

Trong phần nâng cao chúng tôi cầm tay chỉ việc những thực tế các loại nến trên thị trường tài chính kinh doanh. Các nến đó xuất hiện ở đâu trên thị trường và trên cổ phiếu. Diễn biến của cổ phiếu và thị trường sau khi các loại nến xuất hiện ra sao.

HƯỚNG DẪN TỰ NGHIÊN CỨU VỀ CÁC MẪU HÌNH NẾN NHẬT

Chúng tôi cũng hướng dẫn các mẫu hình nến đảo chiều tăng và giảm. Chúng tôi cũng lượng hoá và chia sẻ cách giúp nhà đầu tư tự nghiên cứu. Nến vẫn là điều khó nhớ và phức tạp nên phải hướng dẫn các mô hình và mẫu hình thực tế để nhà đầu tư nghiên cứu và bồi đắp KAASH x B qua năm tháng để trưởng thành.

BÀI 09: KỸ THUẬT TRUY DÒNG TIỀN THÔNG MINH - PHÂN TÍCH KỸ THUẬT

Trong 8 bài đầu, chúng tôi chỉ giúp nhà đầu tư có lợi nhuận trong những con sóng ngắn và lợi nhuận sẽ không quá cao và có thể bỏ qua những con sóng trung hạn. Trong học phần này chúng tôi sẽ cầm tay chỉ việc 8 dấu hiệu từ dòng tiền tham lam đến dòng tiền thông minh trên lý thuyết của William O'Neil để đảm bảo nhà đầu tư kết hợp với phân kỳ và hội trụ để giữ được hàng và tối ưu hoá lợi nhuận trong trung hạn.

BÀI 10: TẦM SOÁT & LỰA CHỌN CỔ PHIẾU: LÝ THUYẾT

Với 9 bài đầu, nhà đầu tư còn ít kinh nghiệm và kỹ năng sẽ vẫn cảm thấy, lúc thì vất vả, lúc thì nhàn và mong muốn đầu tư ngày càng nhàn hơn. Chúng tôi giới thiệu phương pháp của chúng tôi là đầu tư tăng trưởng. Phương pháp này là một tổng hợp của các phương pháp đầu tư giá trị, đầu tư tích sản và đầu tư nhận cổ tức. Phần đầu chúng tôi sẽ giới thiệu các chỉ số cần tìm kiếm trên báo cáo tài chính của các công ty.

BÀI 11: TẦM SOÁT & LỰA CHỌN CỔ PHIẾU: THỰC HÀNH

Trong học phần 11, chúng tôi sẽ hướng dẫn thực hành những gì được hướng dẫn trong phần 10. Cách tìm đánh giá, tìm kiếm, nhận xét và lập các bảng biểu để theo dõi các công ty nhắm đến để đầu tư.

Mỗi phương pháp có những ưu và khuyết khác nhau, tuỳ vào tình hình tài chính, hoàn cảnh bản thân, mức độ chấp nhận rủi ro để nhà đầu tư lựa chọn một phương pháp phù hợp nhưng là phương pháp nào đi nữa, các bạn vẫn phải tiến thoái ngắn - dài với thị trường.

Sau khi được cầm tay chỉ việc 11 học phần đầu tiên, Nhà đầu tư đã có thể tiến thoái với thị trường tài chính kinh doanh chứng khoán. Tuỳ theo năng lực của mỗi cá nhân, nhà đầu tư sẽ đầu tư vốn như thế nào và bao nhiêu là hoàn toàn phụ thuộc vào KAASH x B của mỗi cá nhân. Chúng tôi vẫn chia sẻ là: “Sức chừng mô, xô chừng rứa" để đảm bảo việc tránh FOMO hay vốn cao hơn năng lực đầu tư và dễ dẫn đến việc hoảng loạn và hành động trong hoảng loạn thường mang lại những tổn thất rất lớn.

Nhà đầu tư lúc này cũng bắt đầu nhận thức việc có mặt trong các hội nhóm phiếm hàng hay hô mua gọi bán là không còn cần thiết để đảm bảo tính độc lập trên hành trình học tập, nghiên cứu và đầu tư độc lập.

Hẹn các bạn bài ngày mai: Bài 3

Nhà Cố Vấn Già

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Phan Lê Thanh Toàn

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,283.04

+3.15 (+0.25%)

Biểu đồ mã VN-INDEX

1,316.18

+5.55 (+0.42%)

Biểu đồ mã VN30-INDEX
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả