menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phan Lê Thanh Toàn

Ý nghĩa các học phần (Phần 7)

Những lớp tài sản khó, những kỹ thuật cao buộc phải cầm tay chỉ việc sau:

BÀI 27: CÂU CHUYỆN VÀNG | NHƯ MỘT CỔ PHIẾU

Đa dạng hoá đầu tư phải hiểu chu kỳ kinh tế, nhà đầu tư sẽ biết chuyển đổi tài sản sang những tài sản đầu tư tăng trưởng khi thị trường tài chính kinh doanh chứng khoán không thuận lợi với chứng khoán cơ sở. Vàng luôn là tài sản mà giới đầu cơ nhắm đến khi trái phiếu chính phủ hay chứng khoán cơ sở không thuận lợi.

Trong học phần này nhà đầu tư được cắt nghĩa về tài sản: vàng. Có thể bạn không đầu tư vàng ở Việt Nam do biên lợi nhuận kém nhưng trong hệ sinh thái lại có rất nhiều nhà đầu tư ở Hàn, Nhật, Hoa Kỳ... nên việc hướng dẫn là cần thiết bởi vàng cũng là một chỉ báo tham khảo cho thị trường chứng khoán cơ sở.

BÀI 28: BẤT ĐỘNG SẢN: CHU KỲ VÀ DÒNG TIỀN

Chuyện đầu tư không thể nào tránh được vàng thì bất động sản cũng là tài sản để đầu tư hay tích sản hay kinh doanh. Mỗi nhà đầu tư sẽ có một mức độ chấp nhận rủi ro khác nhau vì vậy số vốn của mỗi nhà đầu tư cũng khác nhau. Bất động sản vẫn là kênh tích sản và tạo dòng tiền thụ động trong quá trình tiến đến đạt tư do tài chính.

Kinh nghiệm có thấy, việc nhà đầu tư chốt lãi ở chứng khoán cơ sở và tích sản ở bất động sản tạo dòng tiền là điều khuyến khích để tránh việc dòng tiền tắc hay không mang lại dòng tiền hàng tháng hay hàng năm cho nhà đầu tư. Tất nhiên tuỳ theo vốn và đặc điểm bất động sản, nhà đầu tư quyết định sao cho phù hợp. Tất nhiên việc thiếu hiểu biết về bất động sản cũng sẽ gây tổn thất không ít đối với nhà đầu tư non trẻ.

BÀI 29: CÁCH NHẬN BIẾT TẠO LẬP THU GOM & PHÂN PHỐI: ĐÁY vs ĐỈNH

Sau một thời gian cầm tay chỉ việc từ học phần 12 đến 28 để hướng dẫn thực chiến hàng ngày để nhà đầu tư hiểu cơ vận của thị trường, chúng tôi quay lại với phân tích kỹ thuật với những kỹ thuật cao hơn để nhà đầu tư có thể nhận biết việc thu gom và phân phối của tạo lập trên nền KAASH x B của hơn 2 tháng rèn luyện thực chiến. Trong học phần này, nhà đầu tư sẽ hiểu hơn về tâm lý của tạo lập thông qua những dấu vết họ để lại trên cổ phiếu: Đọc vị tạo lập.

Câu hỏi: Có thể thấy được đáy và đỉnh không?

Trả lời: Với phương pháp của chúng, tôi việc này không quá khó, chỉ sợ bạn không đủ kiên nhẫn.

BÀI 30: KỸ THUẬT DÙNG ĐÒN BẪY TÀI CHÍNH MARGIN

Tối ưu hoá lợi nhuận cũng là một trong những cách nhà đầu tư tiến nhanh hơn đến tự do tài chính nhưng việc dùng đòn bẫy vay tài chính từ sàn giao dịch chứng khoán chưa bao giờ khó khăn nhưng rất rủi ro với nhà đầu tư nhỏ lẻ nếu không hiểu nguyên tắc dùng đòn bẫy tài chính. Trong học phần này chúng tôi hướng dẫn đi lệnh đòn bẫy tài chính đúng thời điểm hay thời đoạn. Đúng thời điểm, lợi nhuận ngắn nên không quá cao nhưng an toàn. Đúng thời đoạn, bạn sẽ có một khoản thời gian trung hạn tận hưởng thành quả đầu tư của bản thân với lợi nhuận tốt hơn.

Điều khác biệt của chúng tôi trên thị trường tài chính kinh doanh là chúng tôi biết ở thời điểm nào nên làm gì để tham vấn cho nhà đầu tư những kinh nghiệm thực chiến để tối ưu hoá tất cả các nguồn lực của bản thân và gia đình để sớm đạt tự do tài chính.

Nhà Cố Vấn Già

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Phan Lê Thanh Toàn

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,273.11

+4.33 (+0.34%)

Biểu đồ mã VN-INDEX

1,310.15

+1.88 (+0.14%)

Biểu đồ mã VN30-INDEX
4 Yêu thích
2 Bình luận 4 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại