menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Minh Chính Pro

Vùng rung lắc nhịp hồi ngắn hạn 1150, "tọa sơn quan hổ đấu"?

Nhận định thị trường 11/10: Thị trường gặp áp lực khi test về kiểm chứng vùng kháng cự ngắn hạn nhịp hồi đầu tiên quanh 1150+-, khả năng thị trường vẫn sẽ rung lắc và lấp gap hôm qua càng sớm thì đoạn sau sẽ dễ hơn. Với xu hướng các mã hồi phục về tiệm cận vùng kháng cự biên trên áp lực rung lắc theo thị trường về gần cuối, gần như 3/4 ngày hôm qua thị trường mở gap neo giá biên độ cực kỳ hẹp.

Thị trường chưa có dòng tiền mới quyết liệt để tạo trend, trường hợp thị trường giữ nhịp rung lắc trong biên cho phép thanh khoản thấp thì sẽ sớm thu hút dòng tiền mới để tạo trend hơn tuy nhiên sẽ cần một dòng dẫn dắt mới cho thị trường thì hiện tại chưa có dấu hiệu này nên chủ trương tọa sơn quan hổ đấu chờ đợi tín hiệu, đoạn này chủ yếu NĐT cá nhân tự giao dịch khi có tác động từ những tin tức bên ngoài nên cần một sự quyết đoán bùng nổ thanh khoản để chuyển đổi trạng thái tạo trend mới.

Trường hợp tiêu cực hơn là tốt nhất thị trường lên đến vùng này thì không nên mở biên trở lại, nếu điều này xảy ra thì khả năng sẽ đánh thủng mốc tâm lý MA200 tạo sự hoảng loạn sau đó mới có các vận động tạo đáy mới, tín hiệu là trong phiên có dấu hiệu mở biên + thanh khoản giao dịch tăng lên, tốc độ khớp lệnh nhanh, còn trong phiên mà rung lắc thanh khoản thấp + tốc độ chậm thì là phiên giao dịch kiểm chứng kháng cự đơn thuần.

Các cổ phiếu đang vận động theo nhịp SWING biên trên biên dưới, nên đoạn này chủ trương chiến lược ngắn kỳ vọng ngắn, đánh ngắn chân trong chân ngoài với tỷ trọng thấp, thị trường chưa có xu thế nên mua thì cũng cân nhắc và có tín hiệu xấu là bán ngay vì thanh khoản ở mức thấp nên dễ bị trượt biên theo cả 2 chiều tăng giảm. Còn với chiến lược đánh theo sóng thị trường thì vẫn phải chờ đợi sự đồng pha hướng lên tạo tín hiệu kết thúc nhịp điều chỉnh, khi chưa có dòng tiền lớn quyết liệt trở lại thì các điểm giải ngân sẽ ưu tiên đánh ngắn.

Vùng rung lắc nhịp hồi ngắn hạn 1150, "tọa sơn quan hổ đấu"?
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Minh Chính Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,277.14

-0.44 (-0.03%)

Biểu đồ mã VN-INDEX

1,308.62

-3.93 (-0.30%)

Biểu đồ mã VN30-INDEX
3 Yêu thích
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại