menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Ngọc Ánh Pro

VNINDEX xuất hiện bán tháo - Cú rũ bỏ kinh điển!

VNI vừa có một rung lắc rất mạnh với áp lực bán đến từ nhóm ngành ngân hàng và câu chuyện của STB làm ngòi nổ khiến cho cổ phiếu này xuất hiện lực bán tháo cực mạnh ngay đầu phiên sáng, và việc xuất hiện phiên bán tháo ngay trong vùng tích lũy rất dài sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cổ phiếu STB trong giai đoạn sau khi từ một cổ phiếu tích lũy tốt nay STB đã CHUYỂN MÌNH thành một cổ phiếu yếu có thể ngồi chung mâm với SHB.

VNINDEX xuất hiện bán tháo - Cú rũ bỏ kinh điển!

Và sau những cú bán tháo như thế này thì chắc chắn là cổ phiếu STB sẽ phải mất rất nhiều thời gian để tái tích lũy và hấp thụ toàn bộ lượng cung trào ra trong phiên ngày hôm nay. Anh chị em nhà đầu tư lưu ý KHÔNG NÊN BẮT ĐÁY STB vì hôm nay mới chỉ là phiên đầu tiên đánh dấu sự trào ra của lực cung và bắt đáy sẽ cực kỳ mạo hiểm.

VNINDEX xuất hiện bán tháo - Cú rũ bỏ kinh điển!

Bên cạnh STB, các cổ phiếu ngân hàng khác ngày hôm nay cũng bị vạ lây giảm điểm theo nhưng nhìn chung về mặt thanh khoản thì gần như ko có gì đáng để lo ngại. Và đây hoàn toàn có thể xem là một nhịp điều chỉnh bình thường của nhóm Bank nói riêng và của cả Thị trường nói chung, đặc biệt trong phiên hôm nay vẫn có rất nhiều cổ phiếu đạt những mức tăng rất ấn tượng như nhóm thép ngày hôm nay rút chân tăng rất mạnh, BĐS thì có DXG ngay hôm nay đã bắt đầu tăng tốc, VGI, GVR, DRC cũng đạt một mức tăng cực kỳ tốt.

VNINDEX xuất hiện bán tháo - Cú rũ bỏ kinh điển!

Và gần như toàn bộ thị trường đều có lực cầu rất mạnh tham gia vào đỡ giá cổ phiếu cũng như chỉ số vào cuối phiên, tạo nên một cây nến rút chân cực kỳ đẹp khi vừa chạm về vùng chỉ số 126x, điều ĐẶC BIỆT đó là THANH KHOẢN này hôm nay đã được cải thiện hơn rất nhiều so với những phiên trước và hiện tại dòng tiền đã bắt đầu quay trở lại và hấp thụ hết lượng cung trên vùng 1280 và cả lượng cung hoảng loạn trong phiên hôm nay, đây là một TÍN HIỆU RẤT TỐT cho VNI. Và trước mắt đà tăng này sẽ còn tiếp diễn khi VNI đang cho xu hướng tiến lên retest lại vùng 1290-1300 điểm và sắp tới sẽ là một giai đoạn cực kỳ quan trọng để xem liệu dòng tiền đã thực sự chấp nhận tham gia đẩy chỉ số thị trường vượt qua mốc 1300 hay chưa hay là lại tiếp tục quay về 1260 để háp thụ cung.

VNINDEX xuất hiện bán tháo - Cú rũ bỏ kinh điển!

Qua đó có thể thấy VNI hiện đang hoàn toàn bình thường, những yếu tố tin đồn chỉ là thêm mắm thêm muối cho sự điều chỉnh và cho dù ko có những vấn đề TIN ĐỒN của STB thì VNI cũng sẽ phải quay về những vùng ở dưới thôi vì thực sự với dòng tiền như hiện tại để mà thị trường đi lên được thì thực sự gần như là không thể mà phải có những nhịp rung lắc mạnh để rủ bỏ NĐT cũng như tạo cơ hội để huy động, thay máu dòng tiền chuẩn bị cho trận đánh tiếp theo, điển hình là như phiên ngày hôm nay, đây chính là những CÚ RŨ BỎ THẦN SẦU thuộc hàng KINH ĐIỂN của thị trường chúng ta đó anh chị

Vấn đề VNI trong thời gian qua thì cũng đã được đề cập trong rất nhiều các video trước của hệ thống và gần như là điều tất yếu vì hiện tại thị trường vẫn đang gặp phải tình trạng đó là “thiếu tiền” ở trên những vùng cao. Thiếu tiền ở đây là thiếu đi lực cầu từ bên ngoài tham gia vào đẩy giá cổ phiếu và hấp thụ lượng cung bán ra. Và đây là một điều dễ hiểu khi mà VNI nói chúng và cũng như các cổ phiếu trên thị trường đều đang neo trên những mốc rất cao trong thời gian không phải là ngắn, cộng thêm việc lượng cung bắt đầu trào ra mạnh mẽ và đỉnh điểm là STB đã kích hoạt tâm lý bán hàng loạt dẫn đến tình trạng cổ phiếu và thị trường giảm giá khá sâu trong phiên ngày hôm nay.

Và ngay khi mà VNI tăng về vùng 126x là ngay lập tức có lực cầu tham gia rất mạnh ngay lập tức, hay nói cách khác thị trường đang tìm về đúng vị trí thực sự của nó trong giai đoạn này, nơi mà dòng tiền thực sự đang trú ngụ chứ ko phải chỉ là dòng tiền FOMO sáng mua chiều bán. Đây hoàn toàn là một vận động bình thường của thị trường, không có gì tiêu cực mà còn là cơ hội cực kỳ lớn cho anh chị nđt có thể tìm mua những cổ phiếu đẹp với mức giá an toàn hơn. Và mọi người có thể yên nắm giữ và mua cổ phiếu khi thị trường có những sự rung lắc. Thị trường này nđt càng sợ thì nó càng tăng, càng sợ thì cổ phiếu càng trần

→ Có cơ hội như hôm nay là phải MÚC.

Xin mời quý anh chị nhà đầu tư xem chi tiết ở video dưới đây:

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Ngọc Ánh Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,253.30

+2.84 (+0.23%)

Biểu đồ mã VN-INDEX

1,286.97

+2.12 (+0.16%)

Biểu đồ mã VN30-INDEX
11 Yêu thích
17 Bình luận 13 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại