menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phước Nguyễn Official Pro

VNINDEX tuần mới: Rũ bỏ xong làm gì? Top các cổ phiếu có điểm mua

VNINDEX tuần qua. Đã chứng kiến khá là nhiều biến động trong 2 phiên cuối tuần khi thứ 5 là một phiên quét sàn ATC các cổ phiếu lăn ra sàn hàng loạt trên thị trường vào ATC không rõ lý do. Thông thường khi quét sàn ATC hay kéo ATC cuối phiên thì sẽ có trả điểm lại vào hôm sau. Và thứ 6 là một phiên trả điểm nhẹ. Các cổ phiếu cũng phục hồi ổn định trở lại.

Tuy nhiên, điều này sẽ làm cho thị trường mất khá thời gian để có thể tạo một xu hướng tăng. Nên góc nhìn tuần tới của mình thị trường sẽ phục hồi trở lại vào trong nền tích lũy 1090đ - 1120đ và sẽ có những nhịp kiểm tra lại trong vùng này trước khi tạo xu hướng tăng mới hướng lên 1150đ.

Tuy nhiên, cũng nhờ rung lắc này, các cổ phiếu đã mở ra nhiều điểm mua mới với giá tốt cận các hỗ trợ hoặc nền giá. Trong video có chia sẻ, nhà đầu tư có thể tham khảo. Đây là cơ hội cho nhà đầu tư mở mua mới khi thị trường chưa xuất phát tăng trong 1 - 2 phiên tới. Nếu có giá đỏ thì càng tốt. Hãy thử phương châm, mua đỏ bán xanh.

Sẽ có nhiều nhà đầu tư đã bán ra vào thứ 6. Điều này là rất bình thường. Và nhà đầu tư vẫn có thể sửa sai vì thị trường chưa chạy ngay trong 1 - 2 phiên tới. Nên việc lựa những nhịp kiểm tra lại trong tuần tới mua vẫn an toàn và là cơ hội

Kể cả hệ thống khách hàng của mình cũng vậy. Khi mình báo giữ cổ phiếu. Nhưng vẫn có 1/3 số khách hàng mình trên hệ thống bán ra. Vì sợ thị trường sập ở thứ 6, đặc biệt thời điểm rung lắc mạnh ở khoảng 2 giờ chiều. Điều này là bình thường, vì mỗi người có một mức độ chịu đựng và lo lắng khác nhau. Dù mình cũng có nói là giá thứ 6 sẽ là giá hấp dẫn vào tối thứ 5 là cơ hội mua chứ không bán. Tâm lý là thứ làm hấp dẫn thị trường chứng khoán và buộc chúng ta phải thích nghi. Phước ngày xưa, Phước cũng thích mua khi xanh mạnh và đỏ lòm đi bán. Sau này dần bỏ mua xác nhận, mua khi đỏ về hỗ trợ thống kê tỉ lệ thành công cao hơn. Nhịp này mình cũng đã đủ cổ phiếu theo kế hoạch rồi nếu không mình cũng sẽ mua thêm vì giá thứ 6 đẹp. Nếu có kiểm tra lại 1100đ trong tuần đỏ, có thể mình sẽ gia tăng thêm. Và cho khách hàng mới của mình có cơ hội để mua cổ phiếu giá tốt.

Tuần tới thì chúng ta sẽ có các chỉ số tháng của Việt Nam và Mỹ ra như: PCE Mỹ, GDP Mỹ, CPI VN,... Nhà đầu tư theo dõi thêm. Không ảnh hưởng nhiều đến thị trường chứng khoán nếu chỉ số này ổn định như dự báo.

Chúc các bạn đầu tư thành công. Nhớ theo dõi Phước Nguyễn Official

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Phước Nguyễn Official Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,283.04

+3.15 (+0.25%)

Biểu đồ mã VN-INDEX

1,316.18

+5.55 (+0.42%)

Biểu đồ mã VN30-INDEX
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả