24HMoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
menu
Thu Thảo
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMONEY đã kiểm duyệt

VNG làm rõ: Ông Lê Hồng Minh vẫn đương nhiệm Tổng Giám đốc

CTCP VNG (UPCoM: VNZ) mới đây đã công bố giải trình liên quan đến việc bổ nhiệm quyền Tổng Giám đốc Công ty đối với ông Wong Kelly Yin Hon.

VNZ cho biết, đây là văn bản giải trình theo Quyết định từ Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) về việc nhắc nhở và giải trình công bố thông tin, liên quan đến bài báo có nhan đề “Sau khi bị khám xét, sếp ngoại lên nắm quyền Công ty VNG”.

Trong bài báo có đoạn: “Sau khi bị lực lượng chức năng khám xét trụ sở trong ngày 06/09, rạng sáng ngày 07/09, Công ty VNG (mã cổ phiếu VNZ) đã bổ nhiệm Quyền Tổng Giám đốc thay thế ông Lê Hồng Minh – người sáng lập công ty”.

Giải trình, VNZ cho biết ông Wong Kelly Yin Hong không được bổ nhiệm như thông tin bài viết. Hiện tại, ông Kelly đang thực hiện theo sự phân công, giao nhiệm vụ từ ông Lê Hồng Minh để hỗ trợ điều hành, đảm bảo sự hoạt động của Công ty, cũng như bảo vệ quyền, lợi ích của cổ đông.

Bên cạnh đó, VNZ chưa nhận được đơn xin từ nhiệm của ông Lê Hồng Minh. Do đó, ông Lê Hồng Minh vẫn đang là Tổng Giám đốc kiêm người đại diện pháp luật của VNZ theo đúng quy định.

Ngoài ra, Doanh nghiệp cho biết hiện tại, việc hoạt động, sản xuất cũng như quản trị Công ty đang diễn ra bình thường. VNZ cũng chưa nhận được văn bản chính thức từ phía Cơ quan Nhà nước liên quan đến vụ việc trên. Do vậy, Doanh nghiệp khẳng định vẫn chưa đủ cơ sở để thực hiện công bố thông tin theo quy định. VNZ cũng cam kết sẽ thực hiện nghiêm túc và đầy đủ nghĩa vụ ngay khi phát sinh các sự kiện quy định tại Thông tư 96/2020/TT-BTC.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Mã chứng khoán liên quan bài viết
441.50 -16.30 (-3.56%)
prev
next

Từ khóa liên quan

Bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề

Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?

Liên hệ 24HMONEY ngay

Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
Cảnh báo
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả