menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Đinh Thị Ngân

VNDirect kết nối lại với Sở giao dịch chứng khoán trong sáng nay (28/3)

Tối muộn ngày 27/3, CTCP Chứng khoán VNDirect (VND) đã tiếp tục cập về việc xử lý sự cố hệ thống giao dịch diễn ra trong những ngày qua.

Theo đó, VNDirect cho biết với sự nỗ lực tối đa của các chuyên gia công nghệ thuộc công ty và sự hợp sức của các chuyên gia đầu ngành, ngày 25/3, công ty đã bắt đầu công tác khôi phục lại hệ thống và nâng cấp các giải pháp bảo mật hệ thống.

Ngày 26/3, chuyển sang quá trình rà soát và đánh giá hệ thống trước khi từng bước kết nối giao dịch trở lại.

Trước đó, vào ngày 27/3, VNDirect thông báo đã khôi phục được hệ thống và đang tiến hành rà soát, đánh giá hệ thống để đảm bảo tuyệt đối về an toàn an ninh cho khách hàng giao dịch tại công ty.

VNDirect sẽ triển khai lộ trình mở lại hệ thống theo từng giai đoạn như sau:

1/ Giai đoạn 1 - Hệ thống tra cứu được trạng thái và thông tin tài khoản của khách hàng trên My Account.

2/ Giai đoạn 2 - Mở lại hệ thống giao dịch tiền, giao dịch chứng khoán cơ sở và phái sinh trên cơ sở thông sàn với Sở giao dịch.

3/ Giai đoạn 3 - Các sản phẩm tài chính khác đi vào hoạt động trở lại.

4/ Giai đoạn 4 - Toàn bộ các tính năng khác.

VNDirect cho biết, dù khách hàng chưa thể thực hiện được các tác vụ trên tài khoản của mình nhưng VNDirect mong khách hàng yên tâm khi thấy tài sản của mình trên hệ thống được bảo đảm an toàn.

VNDirect cung cho biết dự kiến trong hôm nay (28/3), sẽ thực hiện kiểm tra (test) thông luồng giao dịch với các Sở giao dịch chứng khoán. Đây là một bước đi quan trọng trong việc khôi phục lại hệ thống giao dịch.

Mặc dù giai đoạn nhận diện, khôi phục đã hoàn tất, nhưng VNDirect cho hay vẫn còn phải tiếp tục dành thời gian với rất nhiều công việc như kiểm soát dữ liệu, đảm bảo tính toàn vẹn và chính xác với thông tin tài sản của khách hàng.

VNDirect cũng gửi lời xin lỗi tới quý khách hàng, đối tác, cổ đông, cùng các tổ chức, cá nhân liên quan vì rủi ro ngoài mong muốn này. Song song với việc khắc phục sự cố công nghệ, công ty này đang dự thảo các chính sách mới để chia sẻ và bù đắp với những bất tiện mà khách hàng gặp phải trong những ngày không thể giao dịch.

"Chúng tôi đang và sẽ làm việc ngày đêm để hệ thống hoạt động ổn định trở lại trong thời gian sớm nhất và và cam kết luôn đặt sự an toàn và quyền lợi của khách hàng lên trên hết", VNDirect nhấn mạnh.
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

20.65

-0.35 (-1.67%)

Biểu đồ mã VND
7 Yêu thích
19 Bình luận 19 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại