menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Phong

Vietcombank "rót" 8.900 tỷ đồng cho Dự án khu bến cảng Lạch Huyện

Vietcombank (Mã: VCB) và Hateco Group vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện cùng thỏa thuận nguyên tắc về việc cấp tín dụng cho Dự án đầu tư xây dựng bến cảng số 5, số 6 khu bến cảng Lạch Huyện.

Theo đó, các nội dung chính được Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Công ty CP tập đoàn Hateco (Hateco Group) hợp tác toàn diện trong các lĩnh vực bán buôn, bán lẻ và bán chéo sản phẩm, theo Báo Chính Phủ.

Cũng tại sự kiện, 2 bên đã ký kết thỏa thuận nguyên tắc về việc cấp tín dụng cho Dự án đầu tư xây dựng bến cảng số 5, số 6 khu bến cảng Lạch Huyện thuộc cảng biển Hải Phòng với tổng mức đầu tư là 8.900 tỷ đồng.

Việc ký kết thỏa thuận nguyên tắc về việc cấp tín dụng cho Dự án đầu tư xây dựng bến cảng số 5, số 6 là một minh chứng rất mạnh mẽ cho thiện chí hợp tác giữa 2 đơn vị trong thời gian tới, đồng thời thể hiện sự tín nhiệm của đối tác lớn, uy tín như Vietcombank đối với Hateco. Hateco mong muốn nhận được sự hỗ trợ tốt nhất, cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện, chuyên nghiệp từ Vietcombank, góp phần tạo ra những động lực thúc đẩy sự phát triển bền vững của 2 doanh nghiệp nói riêng cũng như sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.

Thay mặt cho Ban lãnh đạo Vietcombank, ông Nguyễn Thanh Tùng, Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban điều hành cho biết, đây là tiền đề rất quan trọng để 2 bên hợp tác bền chặt, lâu dài trên cơ sở hỗ trợ lẫn nhau, đôi bên cùng có lợi. Sự hợp tác của 2 bên không chỉ vì sự phát triển của mỗi doanh nghiệp mà còn là hợp tác để đóng góp vào sự phát triển kinh tế đất nước, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập kinh tế và quốc tế.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
10 Yêu thích
21 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại