menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Thị Phương Huế

Việt Nam bác bỏ thông tin sai sự thật trên báo Anh

Một tờ báo của Anh gần đây đưa tin Bộ Ngoại giao nước này cảnh báo công dân của họ về những trường hợp đến Việt Nam nhưng không thể xuất cảnh. Bộ Ngoại giao Việt Nam vừa lên tiếng bác bỏ, cho rằng đó là những thông tin sai sự thật.

Việt Nam bác bỏ thông tin sai sự thật trên báo Anh

Ảnh minh họa

Ngày 16/8, báo Anh The Mirror đưa tin Bộ Ngoại giao nước này đã cảnh báo công dân về những trường hợp đến Việt Nam nhưng không thể xuất cảnh vì hộ chiếu bị tịch thu, đồng thời khuyến cáo những người rơi vào tình huống như vậy liên hệ với luật sư hoặc cơ quan đại diện ngoại giao của Anh ở Việt Nam.

Tại cuộc họp báo thường kỳ ngày 22/8, trả lời câu hỏi của phóng viên về vấn đề này, Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng nêu rõ: “Chúng tôi hoàn toàn bác bỏ những thông tin sai sự thật như vậy”.

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao khẳng định, chủ trương nhất quán của Việt Nam là luôn tạo thuận lợi cho người nước ngoài nhập cảnh, xuất cảnh, cư trú tại Việt Nam, qua đó góp phần phát triển kinh tế - xã hội.

"Trong thời gian qua, các cơ quan chức năng Việt Nam đã triển khai nhiều biện pháp để tạo điều kiện đi lại thuận lợi cho công dân nước ngoài đến Việt Nam với mục đích học tập, làm việc, đầu tư, tìm hiểu thị trường và du lịch, phù hợp với quy định của pháp luật Việt Nam", Người phát ngôn Phạm Thu Hằng cho biết.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả