Viecombank ngừng cung cấp dịch vụ BankPlus để nâng cấp
Đây là một phần trong kế hoạch chuyển đổi và nâng cấp dịch vụ này. Theo đó, Vietcombank sẽ ngừng tiếp nhận khách hàng đăng ký mới đăng ký lại và các yêu cầu thay đổi trạng thái sử dụng dịch vụ Mobile BankPlus trên tất cả các kênh giao dịch, đồng thời sẽ n
Theo đó, Vietcombank sẽ ngừng tiếp nhận khách hàng đăng ký mới/đăng ký lại và các yêu cầu thay đổi trạng thái sử dụng dịch vụ Mobile BankPlus trên tất cả các kênh giao dịch, đồng thời sẽ ngừng cung cấp dịch vụ hoàn toàn từ ngày 1/11/2019.
Theo lãnh đạo Vietcombank, để không bán gián đoạn các giao dịch ngân hàng điện tử, khách hàng có thể chuyển sang sử dụng dịch vụ Ngân hàng trên điện thoại di động VCB-Mobile B@nking hoặc dịch vụ Ngân hàng số ViettelPay.
Để tránh phiền phức, mất thời gian đi lại của khách hàng mọi khách hàng có nhu cầu chuyển đổi dịch vụ Mobile Bankplus sang dịch vụ khác không cần phải tới các điểm giao dịch của ngân hàng để đăng ký dịch vụ, mà có thể kích hoạt VCB-Mobile B@nking bằng chính tài khoản Mobile Bankplus của mình chỉ với 3 bước đơn giản:
- Tải ứng dụng VCB-Mobile B@nking từ Appstore hoặc từ Playstore cài đặt và chọn đăng nhập bằng tài khoản Mobile Bankplus, nhập tên đăng nhập và mật khẩu của Mobile Bankplus.
- Chọn thông tin đăng ký xác nhận đồng ý, điều khoản sử dụng dịch vụ. Nhập mã OTP và cài đặt mật khẩu ứng dụng.
- Ứng dụng hiển thị thông báo Kích hoạt VCB-Mobile B@nking và hủy dịch vụ Mobile Bankplus thành công.
Sau đó, khách hàng có thể đăng nhập và sử dụng VCB-Mobile B@nking như bình thường.
Chuyển đổi dễ dàng Mobile Bankplus sang VCB-Mobile B@nking với 3 thao tác
Được biết, Vietcombank vừa ra mắt một số tính năng mới, nổi bật trên ứng dụng VCB-Mobile B@nking, như: VCB-Auto Debit, dịch vụ ủy quyền trích nợ tự động cước viễn thông VNPT, tiền nước… khách hàng chỉ đăng ký một lần trên ứng dụng VCB-Mobile B@nking. Hằng tháng, khi Vietcombank nhận được thông tin từ Tổng công ty truyền thông (VNPT Media), Tổng công ty nước… ngân hàng sẽ tự động trích nợ tài khoản của khách hàng để thanh toán các hóa đơn này.
Ngân hàng cũng bổ sung tính năng nhập thông tin "Mã giảm giá" khi mua vé máy bay trên VCB-Mobile B@nking; tăng thêm mục chọn hình thức gửi quà theo số tài khoản hoặc số điện thoại tại màn hình khởi tạo giao dịch gửi quà, giúp cho khách hàng có thể dễ dàng gửi quà qua số điện thoại mà không cần nhớ số tài khoản của người nhận; đồng thời bổ sung số điện thoại của Công ty Cổ phần viễn thông Đông Dương Telecom (I-Telecom - đầu số 087) trong danh sách các đầu số đăng ký, sử dụng VCB-Mobile B@nking và các dịch vụ nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn trên VCB-Mobile B@nking.
Đặc biệt, tất cả thông tin thay đổi số dư tài khoản, chi tiêu thẻ hoặc thông báo nhắc nợ định kỳ của khách hàng được thông báo với tính năng OTT Alert, các thông tin này sẽ được thông báo tức thì và hoàn toàn miễn phí trên ứng dụng VCB-Mobile B@nking.
Ưu điểm nổi bật của OTT Alert là người dùng được miễn phí tính năng gia tăng của dịch vụ VCB-Mobile B@nking, không cần roaming mà chỉ cần kết nối Internet để nhận thông báo biến động số dư tại bất kỳ địa điểm nào trên toàn cầu. Ngay sau khi kích hoạt tính năng OTT Alert, Vietcombank sẽ tự động ngừng dịch vụ SMS để tối ưu chi phí cho khách hàng.
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bình luận