menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Stephen Trí Stocks Pro

[VIDEO] VN-Index 10/07/2023: 105 triệu cổ phiếu VND bắt đáy về tài khoản - "Cao thủ không bằng tranh thủ"

Thị trường bắt đầu bước vào mua báo cáo kết quả kinh doanh quý 2/2023 trong bối cảnh rất nhiều cổ phiếu đã trải qua nhịp tăng mạnh từ tháng 5.

Các chuyên gia không quá thận trọng trong việc tăng mua đón số liệu lợi nhuận quý 2, nhưng cảnh báo thận trọng khi biên độ tăng đã khá mạnh và sự phân hóa rất lớn về lợi nhuận...

Thị trường bắt đầu bước vào mua báo cáo kết quả kinh doanh quý 2/2023 trong bối cảnh rất nhiều cổ phiếu đã trải qua nhịp tăng mạnh từ tháng 5. Các chuyên gia không quá thận trọng trong việc tăng mua đón số liệu lợi nhuận quý 2, nhưng cảnh báo thận trọng khi biên độ tăng đã khá mạnh và sự phân hóa rất lớn về lợi nhuận.

Tín hiệu phục hồi mạnh trong phiên cuối tuần trước được đánh giá là khá tích cực, khi vẫn có lực cầu mua đỡ và những tác động từ thông tin lên thị trường không tạo mối lo ngại lớn. Dù vậy các góc nhìn vẫn có khác biệt khi diễn biến phục hồi ở chỉ số dựa nhiều trên cơ sở vận động của một số cổ phiếu vốn hóa lớn, trong khi các cổ phiếu hầu hết tăng giảm không rõ ràng và thanh khoản giảm ở nhịp tăng nhưng lại tăng cao trong các nhịp giảm. Tuy nhiên quan điểm ngắn hạn vẫn đánh giá tích cực khi thị trường còn động lực thông tin. VN-Index được dự báo vẫn có thể tăng tiếp lên vùng 1.140-1.150 điểm.

Điều các chuyên gia lưu ý cho các giao dịch mua ngắn hạn là nên tìm kiếm những cổ phiếu chưa tăn nhiều hoặc đã trải qua nhịp điều chỉnh trước khi kết quả kinh doanh xuất hiện. Những cổ phiếu được dự báo lợi nhuận quý 2 tích cực vẫn có thể tăng tiếp. Mặc dù về trung và dài hạn, xu hướng nới lỏng tiền tệ sẽ hỗ trợ thị trường tăng trưởng, nhưng sau đợt công bố kết quả kinh doanh quý 2, thị trường sẽ đi vào giai đoạn trống vắng thông tin và tái định giá lại trên cơ sở yếu tố cơ bản được cập nhật.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Stephen Trí Stocks Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

3 Yêu thích
3 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại