menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Thuý Hạnh Pro

Vận dụng điểm mua "DELPHIC BUY" nhóm cổ phiếu phân bón hóa chất

Thị trường chung phiên giao dịch hôm nay bắt đầu ghi nhận áp lực chốt lời ngắn hạn sau thông tin Việt Nam đang được Mỹ điều trần công nhận Việt Nam là nền kinh tế thị trường hay không tạo sự FOMO dòng tiền đầu phiên. Xét theo yếu tố dòng tiền hướng tới nhóm “cổ phiếu ngách”.

Vận dụng điểm mua "DELPHIC BUY" nhóm cổ phiếu phân bón hóa chất

Vì thị trường ngon đồng thuận thì dòng tiền sẽ tập trung nhóm bank chứng thép bất động sản,... những nhóm quen thuộc tính thị trường cao - nhóm cổ phiếu quốc dân. Còn giờ phân hoá, tiền nó vào những nhóm ít được để ý như xuất khẩu, hàng không, phân bón- hoá chất … những nhóm có vốn hoá nhỏ hơn. Nên nhóm có tính thị trường cao còn bị rung lắc điều chỉnh thêm, sẽ ảnh hưởng tới nhóm cổ khoẻ. Thì các pha rung lắc tới tiếp tục canh nhóm cổ phiếu ngách này để tìm điểm mua.

Tuy nhiên các nhóm cổ phiếu yếu như BĐS, Bank, chứng khoán,.. phiên nay mức độ rung lắc ở mức bình thường - trạng thái tích lũy xây nền còn các nhóm cổ phiếu khỏe thì phiên chiều có áp lực chốt lời ngắn hạn. Do đó mức độ điều chỉnh hôm nay của thị trường có thể coi là điều chỉnh bình thường.

Nhóm phân bón hóa chất ngoài câu chuyện thiên thời khi chuyển giao sang Lanina thì câu chuyện thuế VAT 5% khả năng sẽ được thông qua vào kì họp 20/5 tới cũng là 1 điểm đáng chú ý

Xét theo yếu tố kỹ thuật thì các cổ phiếu nhóm này cũng liên tiếp cho các điểm mua "DELPHIC BUY" sẽ được phân tích chi tiết trong video:

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Trần Thuý Hạnh Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

7 Yêu thích
3 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại