menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Tiến Hoàng

Tỷ phú Mark Cuban tiết lộ phân bổ đến 80% danh mục đầu tư cho tiền mã hóa

Sự phát triển vượt bậc của thị trường tiền mã hóa trong những năm gần đây đang dần xoay chuyển khẩu vị đầu tư của một số tỷ phú lớn thế giới, với tỷ lệ đặt cược vào loại tài sản này ngày càng gia tăng một cách kinh ngạc.

Một trong những nhân vật tiêu biểu vừa được ghi nhận trong tuần này là tỷ phú Mark Cuban. Ông là một doanh nhân và nhà đầu tư có tiếng tại Mỹ, được biết đến nhiều nhất thông qua chương trình Shark Tank, với khối tài sản ròng ước tính vào tháng 1 năm 2022 lên đến 4,5 tỷ USD. Đồng thời, Cuban còn là chủ sở hữu của đội bóng NBA Dallas Mavericks, tổ chức đã chấp nhận thanh toán bằng DOGE cho vé vào sân theo dõi các trận đấu.

Trong cuộc phỏng vấn vào ngày 13 tháng 1 với diễn viên hài và cựu người dẫn chương trình Daily Show Jon Stewart, Mark Cuban đã tiết lộ khoản đầu tư của mình hiện tại phần lớn được phân bổ vào tiền mã hóa vì sự tiềm năng và lợi ích mà chúng có thể mang lại trong tương lai.

“Các khoản đầu tư mà tôi đang thực hiện bây giờ không phải là mảng kinh doanh truyền thống. 80% trong số đó đều xung quanh tiền mã hóa.”

Hơn nữa, Cuban chia sẻ ông không quan tâm nhiều đến xu hướng giá tăng hoặc giảm của những đồng coin phổ biến hàng đầu như Bitcoin (BTC) hay Ethereum (ETH), mà tập trung giải thích về khía cạnh phần lớn doanh nghiệp mới nên đi theo mô hình của ngành tiền mã hóa, phi tập trung và không phụ thuộc vào bất kỷ ai cả. Đồng thời, ông cũng hết mực khen ngợi về DeFi và DAO.

“Tiền mã hóa thật khó hiểu và phức tạp, nhưng mười năm nữa, những ứng dụng này sẽ thành công, tạo ra nền kinh tế của riêng chúng, và cũng giống như những ngày huy hoàng của Internet hiện tại.”

Quan điểm của ngôi sao Shark Tank về tiền mã hóa đã thay đổi đáng kể trong vài năm qua, ông từng có thái độ chỉ trích kịch liệt với Bitcoin. Nhà đầu tư tỷ phú kể từ đó đã ủng hộ Polygon (MATIC), đầu tư hàng trăm nghìn USD vào các khoản bù trừ carbon được mã hóa và kêu gọi thêm các quy định về stablecoin.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

70,811.10

+2,140.00 (+3.12%)

Biểu đồ mã BTC

3,553.50

+49.81 (+1.42%)

Biểu đồ mã ETH
Xem thêm Xem thêm
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại