menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Quân Đông Pro

Tuần quyết định xu hướng: Đừng bỏ lỡ 5 cổ phiếu dẫn đầu thị trường

Safari Invesment sử dụng phương pháp 4-3-3 (40% thị trường, 30% ngành leader, 30% cổ phiếu leader) để đánh giá tổng quan thị trường và đưa ra mức tỷ trọng phù hợp.

40% Thị trường:

- Liên thị trường : Thị trường toàn cầu đặc biệt thị trường Mỹ phục hồi mạnh sau nhịp giảm điểm hoảng loạn với sự kiện tài chính Carry Trade Yen kèm theo số liệu thất nghiệp mới nhất thấp hơn dự báo phần nào đó làm giảm đi lo ngại KINH TẾ MỸ SUY THOÁI nhưng xu hướng chính vẫn là xu hướng giảm và chưa có nhịp tăng phá vỡ xu hướng này (Tiêu Cực).

- Vnindex : Thị trường đã có tuần phục hồi tốt nhưng vẫn chưa lấy lại được xu hướng tăng mà đây chỉ là nhịp hồi phục kĩ thuật trong 1 xu hướng giảm chính. Điểm tích cực nhất là thanh khoản trong nhịp hồi này cao hơn so với thanh khoản nhịp hồi trước đó , điều này cho thấy thị trường đã chạm đến vùng cầu tiềm năng.

=> Yếu tố 40% thị trường chưa đạt và đặc biệt tuần này rất quan trọng vì Vnindex đang đứng trước giữa lằn ranh kết thúc nhịp hồi để quay trở lại xu hướng giảm hoặc phá vỡ xu hướng giảm xác nhận tạo đáy.

30% Ngành Dẫn Dắt : (1) Tính chu kỳ kinh tế (Lãi suất) - (2)Sự kiện kinh tế - chính trị - (3) yếu tố lan tỏa ( tính thị trường)

Xét trên 3 yếu tố trên thì hiện tại có 3 nhóm ngành hiện tại đạt được : Dệt May - Chứng Khoán - Nhóm Bluechip Vn30 (hưởng lợi bởi dòng tiền nước ngoài).

=> Khi thị trường cân bằng sau nhịp giảm điểm và có sự tăng giá nổi bật của một số nhóm ngành mang tính dẫn dắt thì đây là tín hiệu đáng tin cậy cho việc thị trường tạo đáy và đồng thời nhà đầu tư nên dành sự chú ý đến các nhóm ngành dẫn dắt để xác định dư địa tăng giá của thị trường cũng như quản trị rủi ro khi nhóm này không không hút được cầu giá cao.

30% Cổ phiếu dẫn dắt : FA backup (LN tăng trưởng trên 30%) và TA backup (Vượt đỉnh , phá vỡ xu hướng giảm lấy lại xu hướng tăng trước thị trường chung ).

Tiếp tục đào sâu vào nhóm ngành dẫn dắt (Dệt May - Chứng Khoán - Vn30) để nghiên cứu cơ bản doanh nghiệp và đánh giá về hành động giá hiện tại thì đã lựa chọn ra được 5 cổ phiếu có thể giải ngân mua mới trong tuần sau.

*** Tóm lại sau khi sử dụng phương pháp 4-3-3 , nhà đầu tư nên nắm giữ tối đa khoảng 50-60% cổ phiếu và không dùng margin (vì 40% thị trường chưa đạt) đặc biệt nhà đầu tư nên tập trung sở hữu những cổ phiếu leader còn nếu không có các cổ phiếu leader thì Anh Chị chỉ nên nắm giữ tối đa 30% và tìm điểm mua mới ở các cổ phiếu leader để gia tăng lại tỷ trọng danh mục.

Việc đầu tư vào các cổ phiếu dẫn sóng luôn có hiệu suất outperform (vượt trội) hơn so với thị trường và nếu có rủi ro thì cũng là mức thiệt hại ít nhất đặc biệt là dễ dàng quản trị rủi ro nên Safari Investment luôn cố gắng và nổ lực để sớm nhất tìm ra các cổ phiếu leader để gửi đến cho Quý Nhà Đầu Tư. Mời Anh Chị xem video bên dưới để tìm hiểu về 5 cổ phiếu dẫn dắt thị trường!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Quân Đông Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả