menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Minh Chính Pro

Tranh sáng tranh tối, sự lan tỏa dòng tiền từ nhóm Ngân hàng?

Nhận định thị trường 09/01: Thị trường vẫn duy trì xung lực và thế đánh tốt bở sự luân phiên của các nhóm ngành trên thị trường, xương sống là nhóm Ngân hàng: ACB BID CTG MBB TCB... khi tiếp tục tạo xu thế tăng tiếp diễn duy trì chỉ số tăng và thu hút dòng tiền tiếp tục đổ vào thị trường, từ đó tạo sự lan tỏa sang các nhóm cổ phiếu đang tích lũy khác.

Tranh sáng tranh tối đang diễn ra bằng sự phân hóa thời điểm hiện tại, sắp tới thời điểm công bố Kết quả kinh doanh quý IV và dự phóng cho cả năm đồng thời KEY "TĂNG VỐN" đang là cú hích cho các cổ phiếu bứt thoát đặc biệt trong nhóm chứng khoán trong cuộc đua thị phần, từ HCM đến SSI ORS... các mã chứng nhỏ AGR CTS cũng tạo tiền đề hút tiền tốt cho tín hiệu khả quan bứt thoát của nhóm này.

Dòng BĐS: sau nhịp tăng bù thì DIG đang là mã vượt kháng cự dẫn dắt nhóm này, theo sau DXG PDR CEO NLG... cũng thu hút được dòng tiền tốt, cơ bản độ lan tỏa và phân bổ dần dần trên diện rộng của thị trường.

Những mã còn lại đều có vùng tích lũy siết biên + kiệt thanh khoản chờ đợi dòng tiền luân chuyển: HPG HSG NKG HHV VCG LCG KBC....

Chủ trương hiện tại vẫn nắm giữ danh mục khi chưa có tín hiệu đảo chiều, bỏ qua các trạng thái rung lắc trong phiên điển hình như các mã khỏe thì không chỉnh để cover nên tốt nhất mình nắm giữ lâu nhất có thể cho một con sóng. Các mã yếu trong tuần này em sẽ chủ trương cơ cấu để tránh trạng thái chờ đợi cũng như nếu thị trường yếu các mã sẽ phản ứng mạnh hơn thị trường.

Tranh sáng tranh tối, sự lan tỏa dòng tiền từ nhóm Ngân hàng?
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Minh Chính Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,277.58

+4.47 (+0.35%)

Biểu đồ mã VN-INDEX

1,312.55

+2.40 (+0.18%)

Biểu đồ mã VN30-INDEX
5 Yêu thích
4 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại