menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Minh Chính Pro

Thị trường vào giai đoạn tái tích lũy hấp thụ, chiến lược Swing trade và chờ dòng dẫn dắt

Nhận định thị trường 21/11: Thị trường có nhịp hồi phục hướng về vùng 1110-1120 để kiểm tra lực cầu giá cao, trường hợp thị trường có dòng duy trì đà tăng tốt giữ nhịp cho dòng tiền thì đoạn tới sẽ vào nhịp SWING tái tích lũy hấp thụ. Mốc 1080 hiện tại sẽ là hỗ trợ mỗi khi thị trường rung lắc.

Nhịp thị trường vào pha đi ngang trong biên độ nhất định, lựa chọn tối ưu nhất sẽ giao dịch theo nhịp SWING TRADE mua biên dưới bán biên trên, ưu tiên lựa chọn các nhóm ngành có BETA nhạy hơn thị trường: THÉP, BĐS, CHỨNG, KCN...

Các vận động hiện tại cũng có các nhịp bung thanh khoản + dao động lớn nên chủ trương nhịp hồi quanh 1110-1120 các mã có vùng thanh khoản lớn và giá không tăng cũng nên cơ cấu sang các mã có xung lực tốt hơn, thường các vùng kiệt về thanh khoản sẽ có độ an toàn cao hơn.

Về quan điểm chu kỳ này thì phiên xác nhận vừa qua vẫn chưa phủ định, và nhịp chạy đà tốt của thị trường là cơ sở để khi thị trường có chỉnh cũng sẽ khó phá đáy, hiện tại nhiều nhóm ngành vận động tốt hơn thị trường, đã về lại các vùng đỉnh cũ và thiên hướng vượt đỉnh nên đoạn tới thị trường cũng sẽ cực kỳ phân hóa, một vài mã break trước tạo tín hiệu tốt: PDR SZC BSI NKG HSG....

Về xu hướng chỉ cần thị trường không mở biên giảm lần 2 thủng mốc 1080 thì yếu tố ổn định thị trường duy trì thì cơ hội trên các cổ phiếu là có, ưu tiên cho các mã có lực chạy đà tốt trong đoạn vừa qua hoặc mua tại nền (biên độ siết chặt + kiệt thanh khoản), chiến lược đánh SWING TRADE đồng thời chờ đợi dòng dẫn dắt đồng pha với thị trường.

Đặc tính của dòng dẫn dắt sẽ là các nhịp tích lũy đồng pha, có 1 mã break trước tạo tín hiệu sau đó thị trường đồng qua hướng lên, dòng đồng thuận đổ dòng tiền vào đánh ở điểm xác nhận, hiện tại khả năng cao nhất nếu thị trường vào chính sóng cũng sẽ xoay quanh các dòng có lực hồi tốt nhịp vừa qua: THÉP, BĐS, CHỨNG, KCN... trước khi vào chính sóng thường sẽ có nhịp tái tích lũy hấp thụ, giữ biên giá tốt thì khả năng dẫn dắt sẽ càng cao.

Phiên hôm nay tâm điểm theo dõi vùng 1110-1120 có lực cầu đỡ giá hay không, có dòng nào quyết liệt để giữ dòng tiền trên thị trường hay không để đánh giá xung lực thị trường tiếp tục, sau phiên chỉnh giả cuối tuần thì thị trường cũng sẽ cần thời gian để tích lũy lại yếu tố đi kèm thanh khoản thấp thì sẽ là nhịp tích lũy tích cực, từ đó là cơ sơ để mình đánh cho nhịp tiếp theo.

Chúc anh chị một ngày giao dịch thuận lợi !

Thị trường vào giai đoạn tái tích lũy hấp thụ, chiến lược Swing trade và chờ dòng dẫn dắt
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Minh Chính Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,268.66

-12.52 (-0.98%)

Biểu đồ mã VN-INDEX

1,305.37

+2.07 (+0.16%)

Biểu đồ mã VN30-INDEX
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả