menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Minh Chính Pro

Thị trường tái tích lũy siết biên, sự luân phiên kéo giá ở các nhóm ngành kiểm chứng lực cầu giá cao

Nhận định thị trường 22/11: Thị trường đang dần xuất hiện nhiều dòng hơn để tạo tiền đề tiệm cận đỉnh cũ, từ các nhóm THÉP, CHỨNG, BĐS, KCN.. đến Dầu khí hôm qua.

Thị trường đang tạo sự luân phiên lan tảo của dòng tiền. Xu hướng các nhóm BETA tốt nhạy hơn thị trường sẽ có các biên SWING TRADE, dần dần sẽ tạo dư địa tín hiệu cho sự tái tích lũy hấp thụ. Hiện tại mỗi dòng đều có các mã cho thấy tín hiệu vượt đỉnh tâm lý tích cực: BĐS (PDR), Thép (NKG HSG), Chứng (BSI), KCN (SZC), Dầu khí (PVS PVS PVC)... đang luân phiên.

Chiến lược hiện tại thị trường đang kiểm tra lực cầu giá cao và dòng tiền đang luân chuyển khá tốt để giữ nhịp thì sẽ là tiền đề cho nhịp đẩy nền tiếp theo, thị trường chỉ cần duy trì trên mốc 1080 không phủ định lại phiên xác nhận thì thị trường sẽ ổn định đi theo biên tích lũy SWING, dòng dẫn dắt nếu thị trường vào chính sóng sẽ dần tạo dư địa. Những mã tiệm cận đỉnh cũ + có mã vượt đỉnh thì sẽ đánh theo kỳ vọng sóng dòng khi thị trường đồng pha, các mã tích lũy nền tạo biên thì sẽ đánh ngắn nhịp nổ trong giai đoạn này.

Các nhóm ngành đang có sự vận động khá tốt khi tạo nền chồng nền trong một xu hướng hồi phục đi lên, nền sau cao hơn nền trước tạo cấu trúc tương đối bền, đa phần 70% đang đi theo với vận động của thị trường chung. Dòng Thép: HPG HSG NKG... đang về đỉnh cũ, yếu tố rung lắc biến động đi ngang trở lại thì nhịp chạy đà mạnh vừa qua sẽ là cơ sở để tạo dư địa cho giai đoạn chính sóng. Dòng BĐS, CHỨNG: đang có cấu trúc tạo nền, biên độ siết biên vùng trên theo dõi 2 phiên tới khi đạt được tiền đề thì nên đánh tiếp để đẩy nền tiếp theo, nếu 2 phiên tới không đánh thì lực cầu giá cao không chấp nhận vào thì chủ trương chốt bớt 50% và theo dõi tiếp tục để đánh giá.

Dòng KCN: SZC vượt đỉnh, nhóm loại 2 IDC VGC đang tiệm cận đỉnh đồng pha bổ trợ, thường nếu dòng đi ngược mà thị trường chưa vào chính sóng hay đi ngang tích lũy thì độ lan tỏa sẽ thấp hơn. Dòng Dầu khí PVS PVC PVD đang có điểm mồi dòng tiền sau nhịp giũ, xu hướng tiệm cận đỉnh cũng đang là dòng được luân chuyển dòng tiền. Dòng đang tạo nền tiền đề test cung: ĐTC (VCG LCG), Đạm (DPM DCM) có thể lưu ý tới hôm nay để săn nổ nhịp luân phiên.

Chúc anh chị một ngày giao dịch thuận lợi !

Thị trường tái tích lũy siết biên, sự luân phiên kéo giá ở các nhóm ngành kiểm chứng lực cầu giá cao
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Minh Chính Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,265.49

-3.17 (-0.25%)

Biểu đồ mã VN-INDEX

1,298.42

-6.95 (-0.53%)

Biểu đồ mã VN30-INDEX
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả