menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Minh Chính Pro

Thị trường rung lắc, lấy đà vượt đỉnh? Chuẩn bị cho giai đoạn cổ phiếu tăng tốc.

Nhận định thị trường 11/09/2023: Thị trường rung lắc 2 phiên với yếu tố thanh khoản hạ nhiệt dần vấn đề chỉ số đang bị kiềm bởi các mã trụ họ VIN (VIC VHM VRE) còn các nhóm ngành vẫn luân phiên lần lượt bứt thoát vượt đỉnh tạo sự lan tỏa dần sang các mã phía sau mang tính chất tổng thể.

Vì vậy mà cơ hội trên thị trường được phân bổ rộng nên các nhịp rung lắc mình chọn ưu tiên các mã khỏe, dòng tiền sẵn sàng cho nhịp đánh để lên trước. Chu kỳ hiện tại chỉ cần thanh khoản duy trì mức trung bình thấp là ổn, các nhóm ngành cũng sẽ luân phiên với nhau.

Hiện tại dòng chứng khoán về tổng thể vẫn đang là dòng dẫn dắt có độ đồng thuận cao, mỗi thời điểm có một số CP tăng nổi bật nhưng về tổng thể thì dòng bổ trợ cho nhau khá tốt, các mã chưa vượt xa nền và trong nhịp đi ngang cân bằng trên trở lại thời gian này thì anh chị chưa có Chứng trong danh mục vẫn nên lựa chọn trong chu kỳ này: SSI VCI VND MBS AGR BVS SBS....

Các nhóm ngành khác đang luân phiên bùng nổ vượt đỉnh, dòng tiền lan tỏa đều ở các nhóm khả năng sẽ có điểm kích từ thị trường về mặt chỉ số bởi các nhóm trọng số lớn BANK, Trụ (VNM FPT GAS...) để tạo sự kích thích bước vào đoạn tăng tốc cho các nhóm ngành.

Chuyến thăm của Tổng Thống Mỹ đến Việt Nam đang dành được nhiều sự quan tâm lớn, trước đó là Tổng Thống Hàn Quốc đem cả nền kinh tế sang... hầu như Việt Nam đang ở một vị thế khác và nhận được nhiều hợp đồng kinh tế thương mại. Hưởng lợi khá nhiều từ các DN, sắp tới khả năng Mỹ cũng sẽ dở bỏ các thuế chống bán phá giá sẽ thuận lợi cho các DN xuất khẩu của Việt Nam sang Mỹ.

2 nhóm riêng lẻ em cập nhật thì Đạm cũng đã tăng tốt với sự phản ứng về mặt tin tức, khả năng trong tuần này Bán lẻ (FRT MWG DGW...) cũng sẽ có sự phản ứng tích cực từ việt iPhone ra mắt.

Các nhóm ngành liên tục luân phiên, thị trường chưa có dấu hiệu tạo đỉnh nên anh chị mình cầm nắm cổ phiếu cho đến cuối của một chu kỳ và ăn được giai đoạn cuối sóng là đoạn ngon nhất. Các nhịp rung lắc trong đà đi lên là cơ hội để tìm kiếm các mã giữ nhịp, chưa bứt thoát nền dòng tiền đỡ hoặc các mã bứt thoát chưa quá xa nền.

Thị trường rung lắc, lấy đà vượt đỉnh? Chuẩn bị cho giai đoạn cổ phiếu tăng tốc.
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Minh Chính Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,281.54

+0.36 (+0.03%)

Biểu đồ mã VN-INDEX

1,310.27

+6.97 (+0.53%)

Biểu đồ mã VN30-INDEX
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả