menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hoàng Lâm Pro

Thị trường ngày 28/10: Tác nhân xấu đã được xóa bỏ, khi nào có phiên bùng nổ theo đà?

Phiên xác nhận tạo đáy thành công của thị trường chung, VNINDEX đóng cửa với cây nến xanh mạnh, số mã tím nhiều đột biến, khối lượng vượt trung bình hoàn thành đáy 2 kết thúc giảm ngắn hạn và bước vào nhịp tích lũy phục hồi.

Thị trường ngày 28/10: Tác nhân xấu đã được xóa bỏ, khi nào có phiên bùng nổ theo đà?

+ Điểm trừ được xóa bỏ: VND đã tăng trở lại thậm chí còn trần sau khi sàn vài phiên liên tiếp do ảnh hưởng những tin đồn xấu, trạng thái kĩ thuật khá giống HDC đợt trước sau 1 phiên cụt sàn 1 phiên giảm mạnh và hồi.

+ Dòng BĐS thì hết bịt sàn và VOL đang kỷ lục với CP to đầu là DIG. Phiên chiều rất nhiều cổ phiếu tăng trần, đây là một tín hiệu tốt mặc dù giảm mạnh thì hồi mạnh là điều dễ hiểu.

+ Điểm cộng tăng thêm: Các nhóm ngành hồi phục, mã xanh áp đảo mã đỏ , điều này thực sự quan trọng do đây là việc tăng điểm trong bối cảnh hôm qua TT cũng kéo GAP cuối phiên nhẹ. May mắn là đến cuối phiên nay vẫn duy trì được trạng thái khỏe.

Chỉ số chung: VNindex tăng 34.65 điểm đóng cửa ở 1028 điểm thanh khoản tăng mạnh mang lại tâm lý khá tích cực trên toàn thị trường.

Thị trường ngày 28/10: Tác nhân xấu đã được xóa bỏ, khi nào có phiên bùng nổ theo đà?

Về các tính phiên bùng nổ theo đà như hôm trước e có chia sẻ với anh chị đếm từ phiên phục hồi đầu tiên thì hôm nay là phiên thứ 3.

Nhiều người thắc mắc là thay đổi T2.5 thì có rút lại ngày để đếm FTD không thì câu trả lời là KHÔNG. Mỹ còn T0 mà. Tất nhiên hôm nay là 1 phiên mạnh của VNindex . Và đó là phiên chờ đợi mà anh chị đọc kĩ bản tin, đồ thị hôm qua sau phiên dù volume thấp e vẫn bảo có thể 2 đáy -> lí do e cũng mở mua thăm dò cho anh chị khách hàng.

Chiến lược đưa ra cho giai đoạn này:

+ Với anh chị đã thăm dò bắt đáy rồi thì an toàn vẫn nên quan sát chờ thị trường xác nhận FTD để đưa ra quyết định gia tăng thêm.

+ Với nhà đầu tư chưa có vị thế mà chấp nhận rủi ro thì có thể canh thị trường rung lắc để giải ngân 10% tiền thị với những cp thể hiện tốt như Bank, Thép, Bán lẻ

+ Kỷ luật giai đoạn này hàng về bắt đáy nếu lỗ 5% bán 1/2 và 10% thì bán hết

+ Tài khoản sử dụng margin cao thì nên cân nhắc giảm vị thế để đưa về tỷ lệ an toàn, với những ai kẹt hàng thì canh nhịp phục hồi để hạ margin đưa tài khoản về tỉ lệ an toàn

+ Quan sát cuối phiên

Chúc anh chị giao dịch thành công !! Bình tĩnh và quyết thắng !

Trên đây là những kinh nghiệm và chia sẻ cá nhân cho anh chị nhà đầu tư đang hoang mang khi thị trường rung lắc mạnh

Đánh giá trên góc nhìn cá nhân. Anh chị có thể đặt câu hỏi về mã cổ phiếu và góp ý xây dựng để cộng đồng đầu tư tốt

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,221.03

+4.67 (+0.38%)

Biểu đồ mã VN-INDEX

1,255.62

+8.41 (+0.67%)

Biểu đồ mã VN30-INDEX
38 Yêu thích
29 Bình luận 2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại