menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thanh Nam Profile Invest Pro

Thị trường đang tạo mẫu hình "thu hẹp độ biến động"- Hôm nay tăng trở lại!

Thị trường hôm nay giảm từ đỉnh mới là 4.16% sau khi chạm về MA50, trong nhịp giảm trước từ đỉnh là 7.86%, nghĩa là ngày mai thị trường rất có thể bật xanh trở lại để quay về đỉnh cũ và tạo một đợt thu hẹp độ biến động tiếp theo.

Thị trường đang tạo mẫu hình "thu hẹp độ biến động"- Hôm nay tăng trở lại!

Việc thu hẹp động biến động này mục địch là để sang tay cổ phiếu từ các "tay chơi yếu" sang các "tay chơi mạnh " hơn là các nhà đầu tư tổ chức, tạo lập, bigboys,...

Thu hẹp độ biến động là gì? Là sau mỗi lần thị trường giảm sẽ tạo ra một lần thu hẹp sau nhỏ hơn lần trước 1 nửa trong độ lệch chuẩn cho phép. Lần thu hẹp của index đầu tiên là 7.86%, lần 2 là 4.16% -> đã hợp lý rồi!

Việc sang tay nay thực hiện như nào? Nam sẽ trao đổi với Anh/chị như sau, Anh chị chịu khó đọc để mà hiểu về bản chất của thị trường và kịch bản của thị trường có thể xảy ra.

I. Lần thu hẹp đầu tiên, Nam đánh dấu là 1:

Trạng thái 1: Trong lần thu hẹp đầu tiên này: Sẽ có những người mua bị dính bẫy sau khi thị trường đi ngang từ những nhịp tăng hưng phấn của tháng 6 và 7. Thị trường giảm mạnh -54 điểm -> hành động của những người mua dính bẫy là phải bán hàng ra khi chạm điểm dừng lỗ hoặc sẽ có những người sẽ không chấp nhận bán hàng chấp nhận chịu lỗ -> Những người bán ra này là nguồn cung thứ nhất sang tay.
Trạng thái 2: Nhưng người bắt đáy thành công, những người bắt đáy thành công sẽ có một khoản lãi sau khi thị trường bước vào đợt tăng tiếp theo của giai đoạn 2 (những người này sẽ có một khoản lãi từ 15-20% và có thể đưa ra hành động chốt lãi) -> Tạo ra nguồn cung trao tay thứ 2.
Thị trường đang tạo mẫu hình "thu hẹp độ biến động"- Hôm nay tăng trở lại!

II. Lần thu hẹp thứ 2, ký hiệu là số 2.

Lần thu hẹp thứ 2 hiện chúng ta đang ở trong giai đoạn này.

Trạng thái 1: Những người mua dính bẫy ở lần 2 cũng sẽ tạo ra một lần sang tay các cổ phiếu từ các tay chơi yếu sang các tay chơi mạnh.
Trạng thái 2: Thời điểm này có người chơi bắt đáy thành công không, chờ xác nhận phiên tăng ngày mai hoặc thị trường sẽ có phiên nhúng xuống dưới M50 nghĩa là vùng 1.202 rồi sau đó rút chân thì chúng ta có thể mở mua với các dòng cổ phiếu mạnh.

Nếu thị trường không đi lên ngay thì sẽ tạo ra một lần thu hẹp thứ 3 và lần thu hẹp này sẽ nhỏ bằng 1 nửa so với lần trước đo có độ lệch chuẩn hợp lý.

Thị trường đang tạo mẫu hình "thu hẹp độ biến động"- Hôm nay tăng trở lại!

Anh chị tham khảo chi tiết tại video bên dưới, giải thích rõ hơn và cập nhật nhiều cổ phiếu hơn!

Anh chị thấy hữu ích cho NAM xin một follow! :D

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thanh Nam Profile Invest Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,240.18

-4.52 (-0.36%)

Biểu đồ mã VN-INDEX

1,272.53

-4.94 (-0.39%)

Biểu đồ mã VN30-INDEX
2 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại