menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Quân Đông Pro

Thị trường chiều ngày 06/11/2023 có bùng nổ theo đà không?

Safari Invesment tiếp tục sử dụng 3 luận điểm về dòng tiền đặc thù mỗi nhóm cổ phiếu trước đây chia sẻ cho anh chị để đánh giá thị trường trong nhịp phục hồi này (Hình bên dưới).

Thị trường chiều ngày 06/11/2023 có bùng nổ theo đà không?

🔝Nhóm cổ phiếu dẫn dắt (Trên MA200) chủ yếu tập trung vào nhóm Bất Động Sản , Chứng Khoán và Ngân Hàng thì đến hết phiên sang hôm nay dòng tiền tham gia vào duy trì tốt đặc biệt nhóm Ngân Hàng phiên hôm nay có nhiều cổ phiếu tăng trên 2.5% nổi bật nhất là VPB có lúc tăng gần 5.3% khiến cho nhóm ngành có vốn hoá lớn như ngân hàng đóng góp chỉ số tăng đáng kể vào phiên sáng.

🔝Nhóm Bất Động Sản và chứng khoán được nhiều nhà đầu tư lo lắng vì phiên chiều hôm nay sẽ là phiên hàng về phiên tăng trần sẽ gặp áp lực chốt lời mạnh nhưng với những diễn biến hiện tại thì cho thấy tổ chức chấp nhận hấp thụ giá cao và không cố đè giá xuống thấp để ép T+ hàng về bán thấp ( Suy luận ở đây là thứ nhất lượng đu bám đến từ các cổ phiếu không quá lớn và họ chấp nhận hấp thụ nốt lượng hàng này và thực ra nhóm có lượng đu bám nhiều nhất là nhóm tăng theo sau khi nhiều cổ phiếu tăng trần ngày 2/11 - nhóm dưới MA200).

🔛Nhóm cổ phiếu trụ vốn hoá lớn trong VN30 phiên hôm nay cũng tiếp tục duy trì sắc xanh và những cổ phiếu bị cơ cấu quỹ giảm điểm ngày 3/11 có sự trả điểm mạnh như HPG , FPT , VNM , VPB . Cho thấy vẫn duy trì tốt xu hướng tăng và nhóm này có dòng tiền tham gia vào tích cực nhất hiện tại khi Vĩ Mô ổn định , Tỷ giá đỡ căng thẳng thì dòng tiền đầu tư sẽ tham gia vào các cổ phiếu nền tảng cơ bản doanh nghiệp tốt .

🔽Nhóm cổ phiếu theo thị trường (Dưới MA200) với quan điểm của Đông thì nhóm này là nhóm có lượng đầu cơ muộn đu bám nhiều nhưng vẫn chưa thấy có dấu hiệu chốt lời mạnh cũng như tâm lý hiện tại đang có sự kỳ vọng ở vùng giá cao hơn điều này góp này tích cực cho thấy tâm lý từ những nhà đầu tư bi quan nhất của thị trường cũng dần ổn định trở lại sau hàng loạt yếu tố tích cực từ toàn cầu .

Thanh khoản so với phiên hôm trước vẫn được duy trì tốt và điều đáng nói là dòng tiền có tính bền vững thì tham gia vào các cổ phiếu nền tảng (dòng tiền đầu tư) , Khối ngoại có động thái mua ròng nhẹ trong phiên sáng và cũng tập trung cổ phiếu có nền tảng tốt .

Góc độ nhà đầu tư ở giai đoạn hiện tại là vẫn còn bị bất ngờ với phiên tăng mạnh ngày 2/11 và có thể thấy tâm lý lỡ điểm mua tốt nên chọn cách đứng ngoài quan sát hoặc thăm dò vị thế tỷ trọng nhỏ, một phần nữa là Vnindex đang gần kháng cự mạnh 1100 nên nhà đầu tư cũng chấp nhận lỡ tàu thì chờ thêm tín hiệu chắc chắn.

=> Tóm lại tất cả vấn đề thì Safari Invesment đưa ra quan điểm kết hợp thêm yếu tố vận động nổi bật ở nhóm cổ phiếu ngân hàng thì phiên giao dịch buổi chiều 06/11/2023 sẽ là một phiên bùng nổ theo đà với sự dẫn dắt là một vài cổ phiếu Ngân Hàng tăng trần ( Xác suất kịch bản 85%)

Giai đoạn tâm lý thử thách vô cùng khó nhằn cả 2 vị thế cầm tiền hay cầm hàng nên rất mong Anh Chị có thể lựa chọn được hướng đi phù hợp dựa trên mức độ chấp nhận rủi ro . Còn với quan điểm riêng thì giai đoạn này ngắn hạn cơ hội nhiều hơn rủi ro còn về trung hạn thì cần phải quan sát thêm yếu tố từ FED từ toàn cầu và chắc chắn là dài hạn thì sẽ tốt vì nền kinh tế thực của chúng ta đang chuyển mình từ suy thoái sang phục hồi .

Chúc quý Anh Chị nhà đầu tư một buổi trưa dùng bữa ngon miệng và một chiều chiều xanh tím tươi vui ❤️ Nếu có cổ phiếu nào cần sự hỗ trợ từ Đông , Anh chị hãy để lại dưới phần bình luận nhé 💓

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Quân Đông Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

28 Yêu thích
27 Bình luận 12 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại