menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Minh Chính Pro

Thị trường 20/11: Tin tức tác động, thị trường bung thanh khoản

Thị trường xuất hiện nhiều tin tức bắt đầu có yếu tố tác động, cơ bản nó chưa làm thay đổi xu hướng hồi phục của thị trường nhưng dần dần đang có tác động về mặt tâm lý dẫn đến vận động thanh khoản bung đi kèm yếu tố dao động lớn. Điều này em cũng có đề cập với anh chị mình trong xuyên suốt nhịp hồi phục chứ chưa phải chính sóng này là đến lúc sự dao động dần có và tâm lý thị trường tác động thì mình sẽ đi đánh giá lại về hành động thị trường.


Hiện tại xu hướng về hồi phục thị trường vẫn chưa phủ định lại cây xác nhận, thông thường nếu xảy ra nhịp chỉnh có biên độ thì sẽ có 2 nhịp: 1 nhịp chỉnh giả (em đánh giá là hiện tại) sau đó thị trường kéo hồi phục và ở nhịp chỉnh thật phía sau nếu xảy ra thì sẽ dễ bị dính trap nhất. Trong một sóng tăng có 3 nhịp: 1- Hồi phục đầu tiên, 2- Tái tích lũy hấp thụ; 3- giai đoạn chính sóng (sóng ngành), sau phiên vận động tuần vừa qua khả năng sẽ bước vào giai đoạn tái tích lũy hấp thụ để tạo dư địa cho các nhóm dẫn dắt tích lũy đủ trở lại.

Các cổ phiếu chịu ảnh hưởng trực tiếp tác động chỉ số như họ nhà VIN.. trái lại các mã có xung lực tốt đoạn vừa rồi PDR NKG... vẫn đóng cửa sắc xanh... cơ bản các mã vẫn đang trong vùng nền nên theo dõi tín hiệu đầu tuần, chủ trương các mã bung thanh khoản + dao động lỏng để hạ tỷ trọng chờ đợi nhịp tái tích lũy hấp thụ.

Vùng 1080+- là vùng hỗ trợ biên dưới cũng như cây xác nhận nên nếu thị trường duy trì trên nhịp này thì đoạn tăng chạy đà vừa qua vẫn duy trì, lưu ý trong phiên ở mốc nếu giảm từ đầu phiên sẽ quanh 1080, trường hợp hồi phục trở lại sẽ lưu ý lực cầu giá cao có chấp nhận vào trở lại hay không? Em sẽ cập nhật anh chị các tín hiệu trong phiên. Cơ bản chủ trương vùng thanh khoản thấp là an toàn, thanh khoản lớn + dao động lỏng thể hiện vùng tâm lý tác động lớn nên sẽ không an toàn chí ít là về điểm mua. Chủ trương khi thị trường bước vào giai đoạn tái tích lũy hấp thụ sẽ tạo ra biên độ SWING nên mua biên dưới bán biên trên với các mã có lực chạy đà đoạn vừa qua.

Chúc anh chị một ngày giao dịch thuận lợi !

Thị trường 20/11: Tin tức tác động, thị trường bung thanh khoản
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Minh Chính Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,281.18

+1.36 (+0.11%)

Biểu đồ mã VN-INDEX

1,303.30

+5.48 (+0.42%)

Biểu đồ mã VN30-INDEX
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả