menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Long

Thế Giới Di Động tham vọng số một thị trường mẹ và bé

Tập đoàn ra mắt 50 cửa hàng thuộc chuỗi mới với danh mục hơn 5.000 sản phẩm, đầu tư kênh online, hút khách bằng giá tốt... nhắm tới mục tiêu đầu ngành.

Ông Đoàn Văn Hiểu Em, Tổng giám đốc công ty Thế Giới Di Động cho biết đến tháng 6, chuỗi AVAKids chính thức cán mốc 50 cửa hàng sau 5 tháng hoạt động. Với kết quả này, chuỗi mẹ và bé của MWG đứng thứ 4 trên thị trường xét về số lượng cửa hàng.

Thế Giới Di Động tham vọng số một thị trường mẹ và bé

Đơn vị mở mới 50 cửa hàng sau 5 tháng hoạt động. Ảnh: AVAKids

Để hiện thực hóa tham vọng số một thị trường mẹ và bé, hãng nhắm đến tăng cường độ phủ toàn quốc. Với tốc độ mở mới trung bình 10 cửa hàng mỗi tháng, tập đoàn đặt mục tiêu mở 200 shop AVAKids đến cuối năm nay. Các cửa hàng sẽ phủ rộng toàn TP HCM, sau đó tiến ra các tỉnh miền Đông và miền Tây, tương lai sẽ đi vào thị trường nông thôn.

"Trong ngành mẹ và bé, chúng tôi tự xem mình như một công ty khởi nghiệp nên buộc phải chạy đua nước rút để nhanh chóng thu hẹp khoảng cách với đối thủ", ông Đoàn Văn Hiểu Em lý giải.

Tính phong phú của sản phẩm, phục vụ tối đa nhu cầu người dùng cũng là yếu tố quyết định sự thành công. Trong mỗi cửa hàng có khoảng 5.000 sản phẩm gồm tã sữa, quần áo, đồ chơi, xe đạp, sản phẩm tiêu dùng cho mẹ và bé, thực phẩm bổ sung. Với quy mô này, khách hàng có thể tìm thấy hầu hết sản phẩm cần thiết cho bà mẹ mang thai, em bé từ sơ sinh đến mẫu giáo.

Theo chia sẻ từ ông Hiểu Em, doanh thu tại mỗi cửa hàng AVAKids vào khoảng 1,8-2 tỷ đồng mỗi tháng. Điều này cho thấy tiềm năng của mảng mẹ và bé trong doanh thu tổng của MWG trong tương lai gần. Đặc biệt, doanh thu trực tuyến của AVAKids chiếm khoảng 25-30%, cao hơn mức doanh thu online trung bình của MWG khoảng 16%. Điều này cho thấy thói quen mua sắm tã sữa qua mạng Internet của các ông bố bà mẹ đã vượt hơn nhóm khách đại chúng. Đây là cơ sở để đơn vị đầu tư mạnh vào kênh online song song với việc mở mới cửa hàng truyền thống.

Thế Giới Di Động tham vọng số một thị trường mẹ và bé

Cửa hàng đa dạng lựa chọn giá tốt. Ảnh: AVAKids

Bên cạnh đó, chuỗi hút khách bằng chính sách giá cạnh tranh và các chương trình ưu đãi. Việc mua sắm thêm tiện lợi thông qua hệ thống cửa hàng phủ rộng khắp TP HCM và giao hàng online toàn quốc.

AVAKids cũng thừa hưởng nhiều thuận lợi từ thương hiệu Thế Giới Di Động, tạo thêm sự tin cậy khi người dùng chọn mua. Cửa hàng nằm bên trong hệ sinh thái rộng lớn với các thương hiệu như Thế Giới Di Động, Điện máy Xanh, Bách hóa Xanh, An Khang... Do đó có thể chia sẻ tệp khách hàng, thực hiện các ưu đãi chéo trong hệ thống, tăng cường nhận diện giữa các chuỗi với nhau.

Ông Hiểu Em nói thêm, thị trường mẹ và bé tại Việt Nam có quy mô ước tính 7 tỷ USD. Xác định sẽ trở thành nhà bán lẻ đa ngành, Thế Giới Di Động không thể đặt mục tiêu dè dặt ở miếng bánh này. Ông nhìn ra tiềm năng phát triển cho tập đoàn khi thị trường có dư địa lớn, các cửa hàng hiện nay còn phân mảnh, chỉ mới tập trung ở các thành phố lớn.

Vị tổng giám đốc cũng kỳ vọng đơn vị sẽ mang lại những giá trị thiết thực cho các ông bố, bà mẹ và trẻ em thông qua việc mở rộng cửa hàng, tạo sự tiện lợi cho cả gia đình dù họ ở khu vực nào của TP HCM hay miền Nam.

Thế Giới Di Động tham vọng số một thị trường mẹ và bé

Gian hàng bánh ăn dặm với đa dạng thương hiệu. Ảnh: AVAKids

Trong sự kiện công bố đạt mốc 50 cửa hàng, đơn vị giới thiệu hệ thống nhận diện thương hiệu toàn diện, ra mắt linh vật voi AVA. Chuỗi mẹ và bé cũng trao tặng cho tổ chức Operation Smile 50 suất mổ cho trẻ em bị hở hàm ếch bẩm sinh. Đơn vị sẽ thực hiện gây quỹ 500 suất mổ, mỗi suất trị giá 10 triệu đồng vào năm 2023.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả