menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Sao Mai

Tập đoàn Sao Mai Group lễ khởi công xây dựng khách sạn Sao Mai Phú Yên

Ngày 22/9, tại Phú Yên, Tập đoàn Sao Mai Group đã tổ chức khởi công xây dựng khách sạn Sao Mai Phú Yên với quy mô 20 tầng, 296 phòng đạt tiêu chuẩn 4 sao.

Tới tham dự buổi lễ có ông Huỳnh Tấn Việt - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Phú Yên; ông Võ Ngọc Kha – Chủ tịch UBND TP Tuy Hòa; ông Phạm Văn Đạo – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sao Mai Group; cùng lãnh đạo nhiều Bộ, ngành trung ương và địa phương, các đối tác của Tập đoàn Sao Mai Group.

Tập đoàn Sao Mai Group lễ khởi công xây dựng khách sạn Sao Mai Phú Yên

Ông Võ Ngọc Kha – Chủ tịch UBND TP Tuy Hòa ghi nhận những đóng góp cho sự phát triển của TP Tuy Hòa của Tập đoàn Sao Mai Group.

Được thiên nhiên ưu đãi, tỉnh Phú Yên - vùng đất “Hoa vàng, cỏ xanh” có nguồn tài nguyên du lịch vô cùng phong phú và đa dạng với nhiều danh lam thắng cảnh. Ngoài ghềnh Đá Đĩa, Mũi Điện, Vũng Rô, Đầm Ô Loan, Vịnh Xuân Đài... là những danh thắng đã được xếp hạng Quốc gia, tỉnh Phú Yên còn sở hữu 1 nguồn tài nguyên du lịch vô cùng tuyệt vời, đó là dải bờ biển gần 120 dặm với rất nhiều cảnh đẹp còn hoang sơ.

Với tiềm năng sẵn có và phần lớn chưa được đánh thức, những năm gần đây, du lịch được xác định là ngành kinh tế mũi nhọn của vùng đất này. Do đó, Phú Yên đã có những chính sách đặc biệt và tạo điều kiện thuận lợi nhằm thu hút các nhà đầu tư, đặc biệt là đầu tư về du lịch. Và khách sạn Sao Mai Phú Yên của Cty CP Đầu tư thương mại Vĩnh Bảo là một trong số đó.

Tập đoàn Sao Mai Group lễ khởi công xây dựng khách sạn Sao Mai Phú Yên

Các vị khách mời làm lễ khởi công xây dựng khách sạn Sao Mai Phú Yên.

Khách sạn Sao Mai Phú Yên được xây dựng tại số 1, Điện Biên Phủ, TP Tuy Hòa. Đây là khu vực đắc địa nhất của TP Tuy Hòa chỉ cách bờ biển vài trăm mét, khách sạn Sao Mai Phú Yên được xây dựng trên khu đất có diện tích 772,8m2 là công trình cấp II, diện tích xây dựng 635m2 gồm 1 tầng hầm và 20 tầng nổi, trong đó có 4 tầng dịch vụ công cộng, 16 tầng phòng nghỉ tương đương 296 phòng, cùng nhiều dịch vụ cao cấp phục vụ khách du lịch trong nước và quốc tế với tổng mức đầu tư 400 tỷ đồng.

Khách sạn Sao Mai Phú Yên hoàn thành không chỉ góp phần thúc đẩy kinh tế phát triển, góp phần đem lại diện mạo mới cho đô thị mà còn nâng cao vị thế Phú Yên trên trường du lịch; đồng thời giải quyết công ăn việc làm cho nhiều lao động địa phương.

Tập đoàn Sao Mai Group lễ khởi công xây dựng khách sạn Sao Mai Phú Yên

Ông Phạm Văn Đạo – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sao Mai Group phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Văn Đạo - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sao Mai cho biết: “Khi đầu tư vào tỉnh Phú Yên chúng tôi thấy rằng đây là một địa phương có địa hình và thiên nhiên ưu đãi, con người rất thân thiện, mến khách. Sao Mai Group có 17 Cty thành viên mỗi Cty một ngành nghề như tài chính, bất động sản, xuất nhập khẩu, nông nghiệp công nghệ cao… tuy nhiên đầu tư vào Phú Yên chúng tôi tập chung cho du lịch và phát triển đô thị. Đây là một tiềm năng được đánh giá rất cao để khai thác. Được sự ủng hộ, giúp đỡ của chính quyền tỉnh Phú Yên và TP Tuy Hòa trong 18 tháng qua chúng tôi đã xây dựng xong hồ sơ pháp lý và giá trị quyền sử dụng đất tại Phú Yên với 4 dự án. Ngày hôm nay chúng tôi khởi công xây dựng khách sạn 4 sao, từ giờ đến cuối năm chủ trương của Sao Mai Group sẽ khởi công tiếp dự án xây dựng khách sạn 5 sao Sao Mai – Hùng Dũng trên diện tích 5ha tại số 21 khu lô đất B2 đường Độc Lập và tiếp tục hoàn thiện các thủ tục theo quy định để chúng tôi thực hiện khởi công tiếp 2 dự án còn lại. Với sự giúp đỡ của chính quyền tỉnh Phú Yên và TP Tuy Hòa chúng tôi rất yên tâm để triển khai các dự án tại đây, với quyết tâm đưa Phú Yên trở thành điểm đến hấp dẫn về du lịch”.

Tập đoàn Sao Mai Group lễ khởi công xây dựng khách sạn Sao Mai Phú Yên

Ông Phạm Văn Đạo – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sao Mai Group chụp ảnh với các đối tác thực hiện dự án.

Ghi nhận cho sự đóng góp trong sự phát triển của TP Tuy Hòa của Tập đoàn Sao Mai Group, ông Võ Ngọc Kha – Chủ tịch UBND TP Tuy Hòa cho biết: “Chúng tôi hoan nghênh và cám ơn Tập đoàn Sao Mai Group đã đầu tư xây dựng khách sạn tại TP Tuy Hòa. Khi nhà đầu tư xây dựng khách sạn tại đây sẽ tạo ra điểm nhấn, đặc biệt góp phần đáp ứng nhu cầu phát triển du lịch của TP Tuy Hòa trong thời gian tới”.

Ông Kha cũng hi vọng sau lễ khởi công này nhà đầu tư sẽ tiến hành xây dựng đảm bảo tiến độ cũng như chất lượng. Và phía TP Tuy Hòa sẽ phối hợp đảm bảo tạo điều kiện tốt nhất cho nhà đầu tư thực hiện dự án, cũng như đảm bảo an ninh trật tự và một số hạng mục liên quan.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

11.75

+0.30 (+2.62%)

Biểu đồ mã ASM
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại