menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Đức Thịnh

Tài tử “Deadpool” Ryan Reynolds tiết lộ chiến lược đầu tư giúp anh trở thành triệu phú

Chỉ một tháng sau khi T-Mobile mua lại Mint Mobile với giá 1.35 tỷ USD, tài tử “Deadpool” Ryan Reynolds, người được cho là sở hữu 25% cổ phần của công ty tại thời điểm diễn ra thương vụ sáp nhập, chính thức bước vào lĩnh vực thanh toán.

Trong lần xuất hiện vào đầu tuần này trên chương trình Squawk Box của CNBC, nam diễn viên 46 tuổi tiết lộ rằng anh đã đầu tư vào “gã khổng lồ” thanh toán Nuvei của Canada.

Mặc dù thừa nhận rằng bản thân không biết gì về fintech và cũng không thích điều hành công ty đó, song Reynolds mô tả Nuvei là một sự bổ sung tuyệt vời cho danh mục đầu tư đa dạng của anh, vì giá trị mà nam diễn viên có thể mang lại cho thương hiệu này

“Nếu nhìn vào danh mục gồm một công ty rượu gin, một công ty về mạng không dây và một câu lạc bộ bóng đá xứ Wales, bạn sẽ thấy những thứ đó không thực sự không liên quan đến nhau. Nhưng tất cả đều có nền tảng thương hiệu mạnh khi tôi đầu tư vào đó”, Reynolds nói.

Nói cách khác, chiến lược của Reynolds thường liên quan đến việc anh sẽ trở thành gương mặt đại diện cho công ty mà anh đầu tư, thông qua các chiến dịch được xây dựng bởi chính công ty Maximum Effort của anh. Ví dụ, tại Mint Mobile, nam diễn viên là người đóng vai chính trong một loạt quảng cáo cho thương hiệu này.

“Công việc của tôi là kể chuyện. Tôi nghĩ tại Maximum Effort, công việc của chúng tôi được định nghĩa rõ ràng hơn, không hẳn là đầu tư tài chính mà là đầu tư cảm xúc”.

Mặc dù Nuvei là một công ty B2B, nghĩa là bán sản phẩm cho các doanh nghiệp chứ không phải khách hàng, nhưng Reynolds cho biết anh vẫn nhìn thấy cơ hội để tạo ra giá trị.

Nam diễn viên nói: “Các công ty B2B thành công nhất trên hành tinh đều có một câu chuyện để kể. Đối với tôi, vấn đề nằm ở sự sáng tạo. Về khía cạnh đầu tư tài chính của nó, tôi không phải là phù thủy. Phần tôi cảm thấy vui nhất là đầu tư cảm xúc”.

Chiến lược này đã mang lại hiệu quả cho Reynolds. Thương vụ bán Mint Mobile có thể đã giúp anh bỏ túi hơn 300 triệu USD, trong khi Aviation American Gin của anh đã được bán cho Diageo với giá khoảng 610 triệu USD vào năm 2020.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại