menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phan Hải Invest Pro

Sổ tay tối ưu hóa lợi nhuận trong thị trường Downtrend

Sự giàu có thực tự được tạo ra trong thị trường downtrend. Nhưng khi downtrend đang diễn ra, không ai chia sẻ lời khuyên thiết thực nào ngoại trừ “buy the dip".

Sổ tay tối ưu hóa lợi nhuận trong thị trường Downtrend

Sau đây là sổ tay giúp anh em tận dụng tối ưu những cơ hội mà thị trường downtrend mang lại

Điều quan trọng là tồn tại trong Downtrend

Sổ tay tối ưu hóa lợi nhuận trong thị trường Downtrend

Anh em không thể tận hưởng quả ngọt từ thị trường uptrend nếu đã thất bại trong mùa downtrend. Không bị mất tiền chính là ưu tiên hàng đầu trong đầu tư. Cổ Phiếu HPG một lần nữa, nhưng không phải dự án nào cũng làm được điều đó. Đó là lý do anh em phải tự bảo vệ mình và chọn dự án để đầu tư một cách cẩn thận.

Tránh xa những danh mục đầu tư có rủi ro cao

Ape in shitcoin có lẽ sẽ giúp nhiều người giàu lên nhanh chóng, tuy nhiên bây giờ không phải thời điểm thích hợp. Có lẽ anh em còn nhớ thời điểm 2017, nhiều cổ phiếu có market cap nhỏ đã không còn tồn tại khi thị trường uptrend xảy ra. Những blue-chip có vốn lớn và được sử dụng rộng rãi sẽ giúp anh em an toàn hơn trong thị trường gấu này.

Đặt mục tiêu cho bản thân

Thương lượng để tăng lương. KHÔNG AI quan tâm anh em làm việc chăm chỉ như thế nào - anh em được trả công dựa trên mức độ khó thay thế của mình. Đàm phán là một kỹ năng, đừng ngại cải thiện và tìm cách đàm phán tăng lương với sếp. Ngoài ra, nhảy việc cũng là một cách giúp anh em tăng lương.
Không có kỹ năng? Anh em có thể học bất cứ thứ gì mình muốn trên internet một cách miễn phí. Những kỹ năng có giá trị trong năm 2022 là: Viết Solidity code, Bán hàng/ tiếp thị/ viết bài quảng cáo kỹ thuật số, Chỉnh sửa video, Phân tích dữ liệu, Viết tài liệu kỹ thuật. Sau đó dùng chúng vào một công việc freelance hoặc một công việc chính thức.

Kiểm tra kỹ năng cơ bản.

Một số kỹ năng cơ bản mà anh em cần thành thạo như:

Tìm một nhóm bạn có cùng đam mê.

Tổng hợp và quản lý tất cả các ví khác nhau của mình.

Cải thiện cách anh em theo dõi mọi thứ.

Ngừng theo dõi những dự án không tốt.

Nâng cao

Có một số chiến lược nâng cao để kiếm tiền ngay cả trong thị trường downtrend.

Short

Anh em có thể kiếm tiền ngay cả khi giá token giảm bằng cách bán nó với giá cao và mua lại với giá thấp hơn. Tuy nhiên, short tiềm ẩn rủi ro rất cao.

An toàn và kiên nhẫn

Thị trường tăng giá khiến mọi người đều chiến thắng vì có rất nhiều tiền chảy vào hệ thống. Các dòng tiền dừng lại trong thị trường downtrend diễn ra. Và nó trở thành money game giữa người chơi với người chơi với tổng bằng không. Đừng trở thành người cung cấp thanh khoản cho người khác. Hãy đầu tư một cách an toàn và kiên nhẫn.

Làm cách nào để dự đoán được thị trường gấu?

Mỗi người đều có phương pháp riêng của mình: Dùng biểu đồ, quan sát dòng tiền vào, xem lãi suất,... Tuy nhiên thị trường gấu rất khó dự đoán trước. Bằng cách quan sát các chu kỳ đã diễn ra trong quá khứ, anh em có thể có được cảm giác về thị trường sắp tới.

Giá tăng - anh em bắt đầu nghĩ mình là một nhà giao dịch thiên tài. Tất cả mọi người trên Facebook bắt đầu nói về Crypto. Warren Buffett và Charlie Munger bắt đầu chơi tiền điện tử. Tất cả mọi người đều rất lạc quan. Thay vì cố gắng biết trước mọi thứ, hãy thực hành các điều sau trong thị trường uptrend:

Sự ảnh hưởng của các yếu tố vĩ mô

Phần lớn sự sụt giảm này là do các yếu tố vĩ mô gây ra. Các quốc gia đang xem xét các lệnh trừng phạt kinh tế đối với Nga và họ đang để mắt tới Crypto. Không biết khi nào thị trường tăng giá bắt đầu trở lại, nhưng về lâu dài thì mình lạc quan về tương lai crypto. Hãy suy nghĩ về tương lai từ năm 2025 trở đi.

Lưu ý: Mọi thông tin đều mang tính chất tham khảo. 24HMoney không chịu trách nhiệm về kết quả đầu tư khi sử dụng những thông tin này.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Phan Hải Invest Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,273.11

+4.33 (+0.34%)

Biểu đồ mã VN-INDEX

1,310.15

+1.88 (+0.14%)

Biểu đồ mã VN30-INDEX
Xem thêm Xem thêm
2 Yêu thích
3 Bình luận 1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại