menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thu Miên

Shinhan Việt Nam giảm lãi suất vay tới 1,3%/năm cho khách hàng doanh nghiệp

Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam công bố hai gói lãi suất vay với lãi suất cạnh tranh, áp dụng cho cả khoản vay bằng USD và VND.

Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam triển khai giảm lãi suất cho khách hàng doanh nghiệp đang có khoản vay tại ngân hàng, nhằm đồng hành cùng khách hàng khôi phục năng lực phát triển sau đại dịch cũng như trong bối cảnh lạm phát đang tăng cao và giá các loại nguyên liệu liên tục biến động. Đồng thời, hỗ trợ khách hàng bổ sung vốn đầu tư, mở rộng hoạt động kinh doanh thời điểm cuối năm một cách hiệu quả.

Theo đó, Ngân hàng Shinhan đã công bố hai gói lãi suất vay với lãi suất cạnh tranh, áp dụng cho cả khoản vay bằng USD và VND. Đối với gói vay VND, kể từ ngày 8/12/2022 đến ngày 31/12/2022, các khách hàng doanh nghiệp (bao gồm khách hàng hiện tại có giao dịch vay tại Ngân hàng Shinhan và khách hàng mới) sẽ được giảm từ 0,9%/năm đến 1,3%/năm tùy vào thời hạn vay. Đối với khoản vay bằng ngoại tệ, Ngân hàng Shinhan cũng đồng thời giảm 0,6%/năm lãi suất cho vay cho kỳ hạn từ 1-6 tháng.

Mặc dù chi phí đầu vào vẫn tăng mạnh theo lãi suất huy động, cụ thể, lãi suất huy động cho các kỳ hạn 2, 4 và 9 tháng tại Ngân hàng Shinhan tăng khoảng 1%. Tuy nhiên, ngay sau khi được Ngân hàng Nhà nước tăng room tín dụng, Ngân hàng Shinhan đã chủ động triển khai chương trình ưu đãi cho vay dành cho khách hàng doanh nghiệp, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn với lãi suất phù hợp, tối ưu hóa chi phí trong mùa cao điểm cuối năm hiện nay.

Mức giảm lãi suất này cũng được áp dụng cho khách hàng có khoản vay đến kỳ hạn thay đổi lãi suất và khách hàng giải ngân mới. Chính sách giảm lãi suất được áp dụng cho các khoản vay ngắn hạn (cho vay vốn lưu động).

Bên cạnh đó, Ngân hàng Shinhan vẫn đang triển khai chương trình hỗ trợ lãi suất 2%, nhằm đồng hành cùng các doanh nghiệp trong quá trình phục hồi sản xuất kinh doanh sau thời gian dài chịu tác động của đại dịch COVID-19.

Ông Kang GewWon- Tổng giám đốc Ngân hàng Shinhan chia sẻ: “Việc giảm lãi suất cho vay được Ngân hàng Shinhan thực hiện theo Nghị quyết 43/2022/QH2015 của Quốc hội cùng với việc triển khai hỗ trợ lãi suất 2% theo Nghị định 31/2022/NĐ-CP. Việc này càng có ý nghĩa hơn khi được áp dụng trong tháng cuối năm, vốn được xem là cao điểm nhu cầu vốn cho sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, qua đó, thể hiện vai trò “đối tác tài chính đáng tin cậy” và cam kết bền vững của Ngân hàng Shinhan trong việc đồng hành cùng khách hàng hiện thực hóa các kế hoạch tài chính”./.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại