menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Công Ngân Pro

Rung lắc mạnh, thay máu dòng tiền

Tuy nhiên ngay sau đó thì lực cầu vào khá tốt đã kéo thị trường đi lên và kết phiên tăng 1,8 điểm kèm thanh khoản lớn cho thấy sự thay máu của dòng tiền ngắn hạn - NĐT có lãi trong nhịp hồi vừa rồi thì chốt lời, thay vào đó là những nhà đầu tư cầm tiền thấy thị trường điều chỉnh thì tham gia. Điều này sẽ rất tốt cho thị trường đi lên bền vững hơn trong thời gian tới.

Thị trường hôm nay rung lắc khá mạnh, mở cửa trong sắc đỏ và đã có lúc giảm đến 13 điểm.

Hôm nay cũng có rất nhiều nhóm ngành nổi bật như:

- Thép : Tăng giá vào cuối phiên với VGS tăng đến 6%

- BĐS: NVL giảm sàn khi có thông tin bị điều tra dự án Aqua City và con gái chủ tịch đăng ký bán cổ phiếu và đã ảnh hưởng đến nhiều cổ phiếu trong ngành BĐS, tuy nhiên sang phiên chiều thì BĐS đã lấy lại đà tăng khá tốt với DPG tăng trần và nhiều cổ phiếu khác cũng lấy lại sắc xanh trong phiên chiều.

- Nhóm dầu khi sau khi tập đoàn dầu khí việt nam công bố phát hiện 2 mỏ dầu khí mới với trữ lượng lớn thì cũng đã bùng nổ trong phiên hôm nay với PVB và PVT đều tăng trần

- Nhóm ngành dệt may cũng bất ngờ tăng khá mạnh trong phiên hôm nay: VGT STK MSH đều tăng trần đặc biệt là VGT ở sàn upcom nên tăng trần đến 15%, con này đi ngang với giảm suốt 1 thời gian dài, giờ tăng 2 phiên lấy lại tất cả.

- Tiếp theo là nhóm phân bón và hóa chất cũng có mức tăng đáng chú ý trong phiên hôm nay . Hôm qua nhắc anh em múc DCM và DPM khi có giá đỏ , thì hôm nay buổi sáng nó cũng có giá đỏ cho anh em múc, sang phiên chiều bắt đầu nó mới tăng.

Mặc dù thị trường đã hồi phục khá nhiều từ đáy và đã về vùng kháng cự quan trọng tại 1250 tuy nhiên anh em vẫn có thể tham gia các cổ phiếu mạnh khi mà nó có nhịp điều chỉnh. Một số cổ phiếu có thể lưu ý ngày mai:

- SHB: phiên hôm nay đã vượt trend giảm từ năm 2021 đến giờ, và có thể sẽ bước vào pha tăng sắp tới. Mã này tính đầu cơ khá là cao, nên nếu tăng thì cũng tăng rất mạnh. Giá hiện tại 11.9 anh em có thể tham gia nhé

- ACV: dòng tiền vào rất mạnh thời gian gần đây khả năng còn tăng tiếp là rất lớn, anh em canh ngày mai rung lắc có thể mua vùng giá 96.

- FRT: đã vượt đỉnh rồi, đang tích lũy khá tốt, anh em cũng có thể canh mua khi có điều chỉnh quanh vùng 158 - 160

Chúc anh em buổi tối vui vẻ

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Công Ngân Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

3 Yêu thích
4 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại