menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Lương Văn Kiên Pro

Quỹ sẽ mua vào trong kỳ cơ cấu quý 1.2024 ngày 15.3 - VND băng băng tiến về target

Thị trường hôm nay đã có phiên tăng điểm tốt phủ nhận hoàn toàn cây rung lắc ngày hôm qua với thanh khoản và độ rộng khá tích cực; Mầu xanh tím xuất hiện ở nhóm chứng khoán và hóa chất phân bón đưa VNI lên mức 1268.46 điểm; cùng với nhiều câu chuyện đang được các cơ quan quản lý nhà nước gấp rút triển khai thúc đẩy thị trường.

Câu chuyện thúc đẩy tăng trưởng tín dụng và giảm lãi suất cho vay sẽ được đích thân Thủ tướng chủ trì làm việc trực tiếp với các ngân hàng ngay trong tháng 3 này để thúc đẩy tăng trưởng tín dụng mạnh hơn, bơm mạnh tiền ra nền kinh tế trong thời gian tới.

Về câu chuyện nâng hạng thị trường Bộ Tài chính và Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) đang tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư tại Thủ đô Seoul, Hàn Quốc; không chỉ để cung cấp đến các nhà đầu tư Hàn Quốc thông tin về sự phát triển của thị trường chứng khoán Việt Nam; mà còn ký kết Biên bản Ghi nhớ với Hiệp hội Đầu tư Tài chính Hàn Quốc (KOFIA) về Tư vấn, Hợp tác và hỗ trợ kỹ thuật, cho tiến trình nâng hạng của thị trường chứng khoán Việt Nam.

Quỹ sẽ mua vào trong kỳ cơ cấu quý 1.2024 ngày 15.3 - VND băng băng tiến về target

Trong nhóm cổ phiếu chứng khoán này, hôm nay tôi sẽ tiếp tục chia sẻ cho các bạn một mã nữa sẽ là tâm điểm mua vào của các quỹ ngoại ngay trong kỳ cơ cấu quý 1 vào ngày 15/3 tới đây, đó chính là mã VND Công ty cổ phần Chứng khoán VNDIRECT.

Trong năm 2023 vừa qua, VND ghi nhận doanh thu đạt 6.562 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 2.482 tỷ đồng tăng trưởng 44%. Lãi ròng đạt 2.018 tỷ đồng, tăng trưởng 48%.

Với quy mô nhân sự hơn 1.174 người, và liên tục phát triển thêm các chi nhánh và phòng giao dịch mới trong thời gian gần đây như: Phòng giao dịch Lê Văn Lương; Phòng giao dịch Lò Đúc; Phòng giao dịch Hải Thượng Lãn Ông; Phòng giao dịch Nguyễn Xí; Chi nhánh Hải Phòng; hay chi nhánh Vinh – Nghệ An …. Là khâu chuẩn bị khá chu đáo và tích cực cho chu kỳ phát triển mới đón đầu nâng hạng thị trường của ông lớn kỳ cựu trong ngành chứng khoán này.

Ngày 15/3 tới đây Quỹ Van Eck Market Vector Vietnam Local Index ETF và quỹ DB x-trackers FTSE Vietnam ETF sẽ hoàn thành tái cơ cấu danh mục, tâm điểm mua vào nhiều nhất sẽ là cổ phiếu VND khoảng 870 nghìn đơn vị.

Trên chart đồ thị VND cũng đang có xu hướng giá khá tích cực, chúng tôi đã mua gom vào quanh vùng 22.0 – 22.5; và hiện nay đang băng băng tiến về vùng target ngắn hạn.

Các bạn có thể xem xét đầu tư mã cổ phiếu này nhé

Chúc các bạn đầu tư luôn hiệu quả!

LAV INVEST

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Lương Văn Kiên Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

6 Yêu thích
5 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại