menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Tú Lê Pro

Quan Sát, Điều Chỉnh Chiến Lược Đón Đầu Xu Hướng

Trong bối cảnh thị trường tài chính toàn cầu đang trải qua giai đoạn biến động nhẹ, việc nắm bắt xu hướng và điều chỉnh chiến lược đầu tư trở nên hết sức quan trọng, đặc biệt là trong giai đoạn cận Tết, khi dòng tiền tham gia thị trường có xu hướng thu hẹp lại.

Bức Tranh Thị Trường Quốc Tế:

Chứng khoán toàn cầu: Phiên cuối tuần vừa qua không chứng kiến nhiều biến động đáng kể. Tuy nhiên, nhà đầu tư cần lưu ý các diễn biến tiếp theo để kịp thời điều chỉnh danh mục đầu tư của mình.
Chứng khoán Trung Quốc: Sau hai phiên phục hồi, thị trường này có dấu hiệu điều chỉnh trở lại. Sự quan sát sát sa và phân tích kỹ lưỡng sẽ giúp nhà đầu tư nắm bắt cơ hội và hạn chế rủi ro.
Chứng khoán Thái Lan: Đang cố gắng tạo đáy sau những cú điều chỉnh gần đây, đề xuất một cơ hội đầu tư cho những ai theo dõi sát sao và sẵn sàng hành động khi thời cơ đến.
Giá dầu: Sự tăng giá mạnh mẽ gần đây do lo ngại xung đột khu vực Trung Đông cần được quan sát kỹ lưỡng, vì nó có thể tác động đến các ngành công nghiệp và thị trường tài chính khác.

Diễn Biến Trong Nước:

Dòng tiền thị trường: Có sự suy giảm mạnh mẽ trong giai đoạn cận Tết, đòi hỏi nhà đầu tư phải thận trọng hơn trong quyết định giao dịch của mình.
Phục hồi kỹ thuật: Sau 4 phiên điều chỉnh, thị trường đã có những phiên phục hồi kỹ thuật. Nhà đầu tư cần theo dõi chặt chẽ để không bỏ lỡ những cơ hội có thể xuất hiện.

Hành Động Đề Xuất:

Chốt lời: 1-2 phiên phục hồi tiếp theo có thể được xem là cơ hội tốt để chốt lời, đặc biệt là đối với những nhà đầu tư đã tham gia thị trường ở mức 1170.
Cập nhật điểm mua: Các điểm mua mới sẽ được cập nhật liên tục trong phiên, và nhà đầu tư cần luôn sẵn sàng để tận dụng những cơ hội này.

Kính chúc quý nhà đầu tư có một ngày giao dịch thành công, đồng thời không ngừng nâng cao kỹ năng và kiến thức đầu tư để đón đầu những cơ hội trong thời gian tới.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Tú Lê Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,261.24

+4.68 (+0.37%)

Biểu đồ mã VN-INDEX

1,291.30

+2.50 (+0.19%)

Biểu đồ mã VN30-INDEX
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả