menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Mỹ Kỳ Pro

PNJ - Tích sản với câu chuyện tăng trưởng và cổ tức đều đặn

Sắp tới mùa BCTC quý 4/2023, những cổ phiếu có câu chuyện tăng trưởng kết quả hoạt động kinh doanh tốt sẽ dễ thu hút được dòng tiền và bước vào sóng tăng mới. Không thể không nhắc đến PNJ - một trong những cổ phiếu rất được nhà đầu tư ngoại ưa thích, phù hợp để đầu tư tích sản, an toàn và ổn định với cổ tức đều đặn. Cùng phân tích kỹ hơn về mã cổ phiếu này nhé!

Nội dung chia sẻ chính:

Phần một: Doanh thu PNJ đến từ đâu?

Phần hai: Tiềm năng tăng trưởng của PNJ

Phần cuối: Chiến lược đầu tư PNJ

Phần 1: Cơ cấu doanh thu PNJ:

PNJ - Tích sản với câu chuyện tăng trưởng và cổ tức đều đặn

Thương hiệu trang sức PNJ chắc chắn không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt Nam bởi độ phủ sóng của các cửa hàng. Hiện tại thì PNJ có mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước với 398 cửa hàng độc lập, bao gồm 386 cửa hàng PNJ Gold và các cửa hàng khác.

Danh mục sản phẩm của PNJ rất đa dạng, cả về chủng loại và màu sắc như: đá quý, trang sức kim cương, vàng miếng, trang sức cưới và dòng sản phẩm đồng hồ cao cấp,…

Đối với mảng bán lẻ, số lượng khách hàng PNJ có sự tăng trưởng đều và ổn định, đem lại nguồn doanh thu tốt trong bối cảnh nhiều ngành kinh doanh khác gặp khó khăn.

PNJ - Tích sản với câu chuyện tăng trưởng và cổ tức đều đặn

Doanh thu và lợi nhuận đều ở duy trì ở mặt bằng khá cao so với kết quả kinh doanh của các năm trước, mặc dù chưa có kết quả cả năm 2023. 11T2023 PNJ đã hoàn thành 89,4% chỉ tiêu lợi nhuận năm 2023.

Có thể kỳ vọng PNJ có thể hoàn thành kế hoạch kinh doanh trong năm 2023 và tiếp tục tăng trưởng doanh thu – lợi nhuận trong các năm tới hay không? Cùng qua nội dung phân tích phần 2 nhé!

Phần 2: Tiềm năng tăng trưởng PNJ:

1/ Nhu cầu mua sắm vàng & trang sức tăng trưởng mạnh mẽ: Dựa vào các yếu tố tăng trưởng của nền kinh tế VN; Lạm phát hạ nhiệt; Mùa cao điểm quý 1 và Quý 4
2/ Nhu cầu đầu tư – đầu cơ vàng miếng tăng trưởng: Thị trường vàng sôi nổi trong khi các kênh đầu tư khác (gửi tiết kiệm, chứng khoán, bất động sản) kém hấp dẫn hơn. Biến động giá vàng có ảnh hưởng tới PNJ không?

3/ PNJ có lợi thế gì?

Mời Anh Chị xem chi tiết nội dung này và chiến lược đầu tư cổ phiếu MWG tại video dưới đây:

Cảm ơn Anh Chị đã quan tâm! Cần liên hệ với Kỳ vào phần tiểu sử nhé!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
6 Yêu thích
1 Bình luận 10 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại